Tin mới

Liên đoàn bóng đá Việt Nam lên tiếng vụ Phó chủ tịch VFF nghi mua dâm ở khách sạn

Thứ bảy, 26/05/2018, 16:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt tại 1 khách sạn tại quận 1, TP.HCM cùng 1 cô gái trẻ, chiều 26/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chính thức lên tiếng về sự việc này.

Liên quan đến vụ Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt tại 1 khách sạn tại quận 1, TP.HCM cùng 1 cô gái trẻ, chiều 26/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chính thức lên tiếng về sự việc này.

Chiều 26/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát đi thông cáo báo chí về sự việc liên quan đến Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tại TP HCM.

Theo thông cáo của VFF, trong ngày 25/5/2018, có thông tin, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và được một số báo điện tử đăng tải liên quan đến người được cho là ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF.

Về việc này, VFF dẫn nguồn thông tin từ các cơ quan chức năng thông tin cho biết: Vào lúc 23h30 ngày 24/5/2018,  Phòng Cảnh sát hình sự CA TP. HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn quận 1 TP. HCM.

Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐVN ở chung một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T.

Trưa ngày 25/5/2018, VFF nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM  (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên. Chiều cùng ngày, theo đề nghị của PC45, VFF đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc đại diện LĐBĐVN xác nhận người đang được mời làm việc với CA TP. HCM là ông Nguyễn Xuân Gụ.

Vụ Phó chủ tịch VFF nghi mua dâm ở khách sạn: Liên đoàn bóng đá Việt Nam lên tiếng - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Ảnh: Internet

"Liên quan đến việc này, VFF khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được VFF cử đi công tác", thông báo của VFF nêu rõ.

Hiện nay, vụ việc đã được bàn giao cho Ban kiểm tra Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Gụ có giải trình liên quan đến vụ việc và sẽ được báo cáo cho Thường trực và BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như thông tin trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, sáng 25/5, Cộng đồng mạng xã hội Facebook xôn xao về hình ảnh một người đàn ông được cho là Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt vì nghi mua dâm trong 1 khách sạn tại TPHCM.

Thông tin này được dư luận hết sức quan tâm, chia sẻ chóng mặt với nhiều bình luận trái chiều. Trả lời CTV Báo Giao thông, ông Nguyễn Xuân Gụ khẳng định thông tin này không đúng sự thật.

"Sự việc không hẳn như thế đâu. Họ bịa đặt, cài cắm nhiều thứ. Đó là phạm lỗi không khai báo tạm trú khi người bạn đến chơi chứ không phải mua bán dâm", ông Gụ nói và cho biết sẽ thông tin chi tiết hơn tới báo chí và người hâm mộ.

Cũng liên quan đến việc này, trao đổi với PV Vietnamnet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, vụ việc Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF bị đồn đoán mua dâm và bị các cơ quan chức năng lập biên bản vào tối 24/5 phía cơ quan chủ quản (VFF) chỉ mới được biết thông tin trên mạng xã hội, báo chí.

Ông Lê Hoài Anh nói, sẽ phải đợi phía ông Nguyễn Xuân Gụ hay cơ quan chức năng báo cáo, có văn bản cụ thể thì phía VFF mới có thể xử lý những bước tiếp theo. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news