Tin mới

Lộ ảnh đời thường của bạn gái “người đàn ông thời sự” Quang Minh

Chủ nhật, 17/09/2017, 10:08 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình nhà văn Lê Linh bất ngờ đăng ảnh cưới với tựa đề vô cùng ngọt ngào. Và chú rể trong bức hình chính là BTV Quang Minh, người dẫn bản tin thời sự được nhiều khán giả yêu mến.

Mới đây trên trang cá nhân của mình nhà văn Lê Linh bất ngờ đăng ảnh cưới với tựa đề vô cùng ngọt ngào. Và chú rể trong bức hình chính là BTV Quang Minh, người dẫn bản tin thời sự được nhiều khán giả yêu mến.

Bức ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân Lê Linh. Ảnh: FBNV

Quang Minh là gương mặt nam hiếm hoi duy nhất được lên bản tin thời sự 19h. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Năm 2009, BTV Quang Minh giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

Từ năm 2016, BTV Quang Minh bắt đầu vắng bóng trong bản tin thời sự để nhường chỗ cho những gương mặt mới. Sự rút lui của MC Quang Minh khiến không ít khán giả xem truyền hình tiếc nuối cho một MC ấn tượng với gương mặt sáng, giọng đọc trầm ấm.

Sau khi rời bản tin Thời sự VTV 19h, Quang Minh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1. Dù thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng BTV Quang Minh lại là người rất kín tiếng về chuyện đời tư. Anh chưa từng hề xuất hiện trên các mặt báo hay đưa ra những phát ngôn gây sốc nhằm đánh bóng tên tuổi. Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng BTV Quang Minh vẫn là gương mặt MC được yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ nhà văn và chồng sắp cưới. Ảnh: FBMV

Dù chồng tương lai là gương mặt quen thuộc với phần đông khán giả trên sóng truyền hình nhưng Lê Linh chì được  một bộ phận người yêu văn học biết đến.

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 (kém BTV Quang Minh 10 tuổi) tại Đà Nẵng trong gia đình có truyền thống văn học. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Phong cách văn chương của Linh Lê khá phóng khoáng, táo bạo khi không ngại đề cập đến những vấn đề nóng về sex hay đề tài đồng tính.

Lối viết của cô thay đổi đa dạng có lúc mạnh mẽ bạo liệt như Người tình Sài Gòn, có khi lại rón rén, nhẹ nhàng như trong Mùa mưa ở Singapore hay Không khóc ở Kuala Lumpur.

Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghẹ thiếu nhi thành phố tổ chức năm 1999. Không chỉ là một nhà văn Linh Lê còn làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại một ngân hàng lớn.

Ngoài thời gian đi làm, cô thường đi du lịch qua nhiều quốc qia trên thế giới như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp… để thoả mãn đam mê xê dịch và tìm cảm hứng cho những tác phẩm mới. 

Không chỉ gây ấn tượng bằng tài năng viết lách, Linh Lê còn là một trong những cây bút sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ người đẹp nào.

Cùng ngắm nhan sắc vợ sắp cưới của "người đàn ông thời sự" Quang Minh:

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news