Tin mới

Lộ bảng giá "khủng" trong đường dây bán dâm toàn Á hậu, MC

Thứ năm, 06/09/2018, 14:15 (GMT+7)

Trong vụ công an đột kích chiều 30/8, Dũ đẩy giá với Á hậu T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 2.000 USD/lượt.

Trong vụ công an đột kích chiều 30/8, Dũ đẩy giá với Á hậu T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 2.000 USD/lượt. 

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Một thế giới, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM), T.D (Á hậu, SN 1995, ngụ TP.Hà Nội), C.V (SN 1997, là sinh viên trường báo chí ở TPHCM, là MC) cùng nhiều đối tượng khác để điều tra về đường dây mại dâm lớn nhất Việt Nam vừa bị triệt phá. Được biết, đối tượng Dũ vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của trường Đại Học Văn Lang ở TPHCM.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận mình chính là người điều hành đường dây bán dâm này. Theo đó, Á Hậu T.D, MC C.V cùng 2 "chân dài" sinh viên khác bị tập kích chiều 30/8 tại 2 khách sạn ở quận 1 và quận 5 là những "đào" trong đường dây của Dũ. Dàn chân dài này sẽ đưa ra mức giá của mình cho Dũ, Dũ dùng tài khoản đăng tải các thông tin về "đào" lên 1 trang chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện, thậm chí trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá. 

Á hậu T.D nằm trong đường dây đi khách nghìn đô vừa bị công an triệt phá.

Thông tin điều tra sơ bộ, Kiều Đại Dũ kiếm nguồn khách mua dâm thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua Zalo, tú ông sẽ gửi ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho gái đến tận khách sạn với khách.

Từ lời khai của Dũ và các chân dài, công an xác định còn nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này.

Về mức giá, Dũ quy định rõ với các Hot girl, sinh viên… mức giá đi khách dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các "đào" như Á hậu T.D., MC C.V., người mẫu nổi tiếng…mức giá dao động 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Ngoài ra, "tú ông" còn có mức giá cực khủng chỉ có những đại gia lắm tiền nhiều mới có thể đi được. Khi đại gia có nhu cầu nguyên đêm thì mức giá sẽ được Dũ đẩy lên gấp 3 lần. 

Tú ông Kiều Đại Dũ.

Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, "tú ông" kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Cụ thể, trong vụ công an đột kích chiều 30/8, Dũ đẩy giá với Á hậu T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 2.000 USD/lượt. 

Còn với MC C.V., "tú ông" đẩy giá 600 USD lên 1.500 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 900 USD/lượt.

Sau khi bị bắt quả tang bán dâm, MC C.V không cập nhật gì trên Facebook cá nhân và để chế độ hạn chế người xem.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news