Tin mới

Lộ danh tính kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong tầng hầm chung cư ở Hà Nội

Thứ tư, 04/09/2019, 14:43 (GMT+7)

Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong tầng hầm chung cư Mipec.

Liên quan đến vụ việc kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong tầng hầm chung cư ở Hà Nội, trao đổi với PV VTC News, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra, xử lý vụ việc trên.

Theo đó, danh tính kẻ sàm sỡ cô gái được xác định là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Nạn nhân là chị L.H.M. (SN 1991) đã làm đơn trình báo gửi cơ quan an đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

“Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận Long Biên đã triệu tập Thành lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm gửi xe.

Cụ thể, Thành dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Sau đó, nhiều người có mặt ở khu vực đó vào can ngăn và xảy ra xô xát với Thành. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại”, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên thông tin.

Cô gái bị sàm sỡ ở chung cư Mipec. Ảnh internet

Cũng chia sẻ thêm với PV Gia đình Việt Nam, đại điện BQT chung cư Mipec cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc, người đàn ông này đến nhà một người bạn (là cán bộ công an) uống bia, rượu. Sau khi rời khỏi nhà bạn, người này đã có biểu hiện say xỉn và vào nhầm bãi gửi xe. “Người này gửi xe ở tầng hầm B1, nhưng đi nhầm sang tầng hầm B2. Tại đây người đàn ông đã gặp cô gái và đã có hành vi sàm sỡ”, vị đại diện cho hay.

Trước đó, khoảng 21h50phút, ngày 2/9/2019, tại tầng hầm chung cư tòa nhà Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm quận Long Biên, Hà Nội), chị L.H.M. (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đi xe máy đến gửi tại tần hầm B2, thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt (khoảng 50 tuổi) tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

Quá sợ hãi, chị này đã kêu lên và được 2 người phụ nữ cùng gửi xe ra giúp đỡ. Thế nhưng, khi tiến lại gần thì bị người đàn ông này đấm vào mặt. Ngay lập tức, chị M. đã báo cho Ban quản lý chung cư Mipec.

Trích xuất camera cho thấy,  một người đàn ông đã có hành vi dùng tay sàm sỡ chị M. Theo chị M. người đàn ông này có dấu hiệu của việc say rượu.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news