Tin mới

Lộ danh tính tài xế điều khiển siêu xe Ferrari gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Thứ ba, 16/10/2018, 16:18 (GMT+7)

Người điều khiển xe ô tô gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai không phải nam ca sỹ Tuấn Hưng.

Người điều khiển xe ô tô gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai không phải nam ca sỹ Tuấn Hưng.

Vào khoảng 2h sáng 16/10, một nam thanh niên điều khiển “siêu xe” siêu Xe Ferrari mang BKS: 51F-889.88 đã bị tai nạn trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai thuộc địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ). Được biết, đây là chiếc xe thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng.

Siêu xe của nam ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Tuy nhiên, người điều khiển phương tiện trên không phải là nam ca sĩ Tuấn Hưng mà là Nguyễn Mạnh G. (SN 1991, ở An Giang). Lái xe này cũng được công an xác nhận không uống rượu, cũng không bị thương sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì (Phú Thọ) phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ban quan lý Cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, vụ việc xảy ra vào rạng sáng tại Km 52+100, hướng Nội Bài- Lào Cai, đoạn thuộc địa phận TP. Việt Trì, Phú Thọ. Xe ô tô mang BKS 51F- 88988 mất lái đâm vào dải phân cách cứng trên cao tốc.) không bị thương.

Hiện không có thương vong về người

Chiều 16/10, đại diện Đội cảnh sát giao thông thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cũng cho biết, vụ tai nạn liên quan đến “siêu xe” mang BKS: 51F-889.88 trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai thuộc địa phận thành phố Việt Trì không gây thương vong về người và người trên xe không bị thương.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news