Tin mới

Lộ diện 5 cầu thủ có thể đá 11m cho Olympic Việt Nam ở trận gặp Syria

Thứ hai, 27/08/2018, 08:24 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn ra những nhân sự có khả năng sút penalty tốt nhất, sẵn sàng cho trận gặp Olympic Syria ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn ra những nhân sự có khả năng sút penalty tốt nhất, sẵn sàng cho trận gặp Olympic Syria ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Vào lúc 19h30 ngày 27/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ở vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp Syria. Theo nhận định của giới chuyên môn, sự cân bằng trong lần chạm trán gần nhất khiến cuộc đụng độ tới có thể phải sử dụng đến loạt sút 11m.

Lộ diện 5 cầu thủ có thể đá 11m cho Olympic Việt Nam ở trận gặp Syria - Ảnh 1.
 

Hiểu rõ tính chất quan trọng, sự căng thẳng của các cầu thủ khi phải thực hiện loạt penalty định mệnh, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu học trò thực hiện bài tập này thật chính xác, chuẩn chỉnh. Những người được ông thầy 59 tuổi tin tưởng là Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Quyết, Quang Hải và Văn Thanh.

Ngoài 5 cầu thủ kể trên, thủ thành Bùi Tiến Dũng là nhân tố đáng chờ đợi nếu trận đấu phải kéo nhau đến loạt "đấu súng". Tại VCK U23 châu Á 2018, Tiến Dũng là người hùng khi thi đấu bản lĩnh, giúp U23 Việt Nam liên tiếp giành chiến thắng để tiến đến trận chung kết.

Huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh dành nhiều thời gian để giúp cậu học trò hoàn thiện các bài tập.

Lộ diện 5 cầu thủ có thể đá 11m cho Olympic Việt Nam ở trận gặp Syria - Ảnh 2.

Là cầu thủ được giao trọng trách đá 11m ở HAGL, nhưng Công Phượng đã bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi nhóm cầu thủ kể trên. Tiền đạo xứ Nghệ từng thực hiện không thành công 2 quả penalty trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Pakistan.

Dù tỏa sáng rực rỡ ở vòng knock-out, nhưng rõ ràng tâm lý của Công Phượng chưa thực sự ổn định. Đích thân HLV Park Hang Seo cũng từng khẳng định, sẽ hạn chế giao cho cậu học trò thực hiện penalty ở giải đấu năm nay.

Bảo Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ASIAD 2018