Tin mới

Lộ diện á khôi bị Hoàng Yến tố thuê giang hồ xử lý

Thứ hai, 09/04/2018, 20:10 (GMT+7)

Mai Diệu Trinh, người bị Võ Hoàng Yến tố nhắn tin thuê giang hồ đe họa đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Mai Diệu Trinh, người bị Võ Hoàng Yến tố nhắn tin thuê giang hồ đe họa đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước việc Võ Hoàng Yến liên tục chia sẻ những dòng status hoang mang, áp lực khi nhận được tin nhắn đe doạ, có người lạ xuất hiện, gây áp lực tại khu vực mình sống và làm việc. Đến ngày 7/4, Võ Hoàng Yến đã phải nhờ đến sự can thiệp của Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM.

Đoạn tin nhắn được cho là của Mai Diệu Trinh. Ảnh internet

Theo Trí thức trẻ, người bị Võ Hoàng Yến tố tên là Mai Diệu Trinh. Người này phủ nhận việc thuê giang hồ đe doạ Võ Hoàng Yến, đồng thời cô chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ cơ quan Công an về việc có người tố cáo mình.

Mai Diệu Trinh. Ảnh internet

Mai Diệu Linh cho biết cụ thể về khúc mắc giữa cả hai: "Công ty của tôi tài trợ hợp đồng với giá trị 1 tỷ đồng cho Võ Hoàng Yến đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Theo đó, công ty tôi đã bỏ tiền 2 cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ cho Yến diễn ra từ tháng 12/2017. Đổi lại, Yến sẽ thực hiện quảng cáo cho công ty. Nhưng tới giờ phút này, Yến không thực hiện một quảng cáo nào theo quy định của hợp đồng".

Võ Hoàng Yến. Ảnh internet

Trước đó, ngày 7/4, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ đoạn tin nhắn khiến cô mất ăn mất ngủ. Theo đó, ngày 25/3/2018, Võ Hoàng Yến nhận tin nhắn có nội dung: “…Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đang đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu…”.

Hoàng Yến kể sau đó, đến hôm 31/3 một người bạn của cô bị nhóm giang hồ đe dọa ngay ở trung tâm thành phố. Võ Hoàng Yến được một người bạn khác báo tin cô sẽ là nạn nhân kế tiếp bị hăm dọa. “Lời nói này đã gây ám ảnh cho tinh thần tôi suốt những ngày qua”, cô cho biết trên Tri thức trực tuyến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news