Tin mới

Lộ diện cặp siêu xe hơn 100 tỉ/chiếc ở Châu Á

Thứ hai, 01/02/2016, 12:19 (GMT+7)

Sau Dubai và London, mới đấy, 2 chiếc siêu xẹ trị giá 5 triệu USD/chiếc đã cập bến Châu Á ở cảng Hongkong.

Sau Dubai và London, mới đấy, 2 chiếc siêu xẹ trị giá 5 triệu USD/chiếc đã cập bến Châu Á ở cảng Hongkong.

Phiên bản số lượng giới hạn Lamborghini Veneno Roadster với mức giá siêu đắt đỏ 5 triệu USD/chiếc (tương đương 100 triệu đồng) vừa cập bến Hongkong, sau khi đã đến tay các đại gia Dubai, London.

[mecloud]Dy6jkPaYaj[/mecloud]

Theo VTC, năm 2013, Lamborghini đã sản xuất 5 chiếc Veneno để kỷ niệm 50 năm thành lập công ty. Trong đó, hãng chỉ bán ra đúng 3 chiếc cho khách hàng.

Cận cảnh 2 chiếc siêu xe Veneno Roadster giá hơn 100 tỷ của đại gia Hongkong. Ảnh: Internet

Tuy nhiên do nhận được phản hồi quá tích cực từ các đại gia trên Thế giới, sau đó Lamborghini đã tiếp tục tạo ra 9 chiếc Veneno phiên bản mui trần với tên gọi Veneno Roadster.

Tại Mỹ, mỗi chiếc Veneno Roadster có giá khởi điểm lên tới hơn 4 triệu USD. Tuy nhiên do các loại thuế khác nhau, 2 chủ nhân của những chiếc Veneno Roadster tại Hồng Kông phải trả ít nhất hơn 5 triệu USD/chiếc (khoảng 100 tỷ đồng/chiếc).

Vẻ đẹp nghẹt thở của chiếc xe đắt đỏ. Ảnh: Lamborghini Hongkong

Lamborghini Veneno Roadster có thiết kế giống một chiếc máy bay chiến đấu, với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,9 giây và tốc độ tối đa 352 km/h. Siêu xe này được trang bị siêu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, công suất cực đại 750 mã lực.

Một bài viết cho hay, bạn sẽ hình dung dễ dàng hơn nếu biết rằng giá của 1 siêu xe Veneno Roadster tương đương với 3 siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron, 20 chiếc siêu Xe Ferrari 458 Italia) hay 335 chiếc xe phổ thông cỡ nhỏ Ford Fiesta.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news