Tin mới

Lộ diện đối tượng dùng súng bắn nam sinh lớp 10

Thứ sáu, 08/12/2017, 11:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 bị bắn, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng.

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 bị bắn, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng.

Theo Thanh niên và thông tin PV Người đưa tin nhận được, chiều 7/12, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một học sinh bị thương nặng. Hai đối tượng bị bắt gồm: Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi, ngụ tổ 13, phường Hội Phú, TP.Pleiku) và Cao Văn Mạnh (14 tuổi, phường Hội Thương, TP.Pleiku).

Quán nước nơi nạn nhân Long bị bắn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Nạn nhân là em Đinh Hoàng L.(học sinh lớp 10B6, trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.Pleiku). Qua điều tra, đối tượng Dũng là người trực tiếp dùng súng bắn L. bị thương.

Trước đó, vào ngày 6/12, do nghi ngờ Đinh Hoàng Long (16 tuổi, ngụ TP Pleiku) đánh bạn mình nên Dũng lấy một khẩu súng tự chế (loại súng rulo ổ xoay) bọc trong túi quần, rồi điều khiển xe máy chở Cao Văn Mạnh (14 tuổi, ngụ TP Pleiku) đến quán nước trên địa bàn phường Trà Bá (TP Pleiku) để tìm đánh Long.

Bị Dũng đánh Long bỏ chạy. Đối tượng Dũng sau đó bắn 2 phát đạn (1 phát trúng, 1 phát không) khiến nạn nhân ngã gục.

Long được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì vết thương tụ máu màng cứng ngoài não, và một mảnh kim loại găm vào đầu.

Hiện, cơ quan công an đang lấy lời khai, xác minh các thông tin liên quan để có hướng xử lý.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news