Tin mới

Lộ diện Kia Morning 2017 với thiết kế hoàn toàn mới

Thứ sáu, 23/12/2016, 09:06 (GMT+7)

Hãng xe Hàn Quốc - Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Kia Morning 2017 (hay còn gọi là Picanto ở một số thị trường khác) là mẫu xe thế hệ thứ 3 có thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với các phiên bản trước đó.

Kia Morning/Picanto 2017.

Nhìn sơ qua những hình ảnh được công bố, cụm đèn pha của xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn mới và tích hợp thêm dải đèn LED. Lưới tản nhiệt vẫn là dạng mũi hổ đặc trưng nhưng sắc nét và được nối liền với đèn pha hơn.

Bên cạnh đó, các khe hốc gió được kéo dài hơn và đi kèm với đèn sương mù mang kiểu dáng thể thao. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh mới lại với đèn hậu hình chữ “C” kiểu mới. Dự kiến, bên trong nội thất của Morning 2017 sẽ sở hữu có nhiều cải tiến mới so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Có nhiều khả năng là Kia Morning (Picanto) thế hệ mới sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ xăng gồm dung tích 1.0 lít, 3 xy-lanh và dung tích 1.2 lít, 4 xi-lanh thừa hưởng từ chiếc Hyundai i10 mới.

Theo kế hoạch, Kia Morning (Picanto) 2017 sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng ở thị trường Mỹ vào đầu năm sau.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news