Tin mới

Lộ diện Lumia mang thương hiệu Microsoft

Thứ hai, 10/11/2014, 09:12 (GMT+7)

Microsoft vừa đăng bức ảnh hé lộ góc trên của một chiếc smartphone trên website của hãng cùng với dòng chữ:  "Bạn muốn xem Lumia thêm?".

Microsoft vừa đăng bức ảnh hé lộ góc trên của một chiếc Smartphone trên website của hãng cùng với dòng chữ:  "Bạn muốn xem Lumia thêm?".

Hình ảnh trên được đăng tải trong mục thông tin về sự kiện ngày 11/11 sắp tới trên trang Conversations Nokia. Nó thể hiện một phần mẫu smartphone mới có viền màu cam cùng camera trước. Bức hình này được dùng làm ảnh nền cho sự kiện ngày 11/11 của Microsoft kèm dòng chữ "Want to see more Lumia?".

Hình ảnh trên trang web của Microsoft về sự kiện ngày 11/11

Nhìn chung, bức hình này không đem lại nhiều thông tin về mẫu smartphone Lumia sắp tới. Tuy nhiên, một số nguồn tin dự đoán, đây có thể chính là mẫu Lumia RM-1090 đã được TENAA - Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông chấp thuận cách đây vài ngày.

Tuy nhiên, đã có đôi chút thất vọng khi những hình ảnh thực tế của Microsoft Lumia 535 chính thức lộ diện. Theo những bức hình rò rỉ mới đây từ một trang mạng Trung Quốc Tieba, Microsoft Lumia 535 không có nhiều sự cách tân về thiết kế. Có cảm tưởng thành viên mới của Lumia chỉ thay mỗi logo Microsoft vào vị trí của Nokia.

Microsoft Lumia 535 khá đa dạng về màu sắc gồm đen, trắng, xám, xanh, cam, xanh dương và xanh lá cây nhưng lại chỉ trang bị dung lượng pin ở mức trung bình 1900mAh

Trên thực tế, Microsoft Lumia 535 cũng có nâng cấp về phần cứng như màn hình 5 inch qHD (960 x 540 px), hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 200 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, tích hợp camera sau 5MP với đèn flash cùng camera VGA sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tự sướng. Dường như máy sẽ 2 có 2 khe đặt sim nhưng chỉ một số đó hỗ trợ mạng 3G.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news