Tin mới

Lộ diện người tung clip nóng của phó giám đốc và người tình ở khách sạn

Thứ bảy, 24/09/2016, 20:35 (GMT+7)

Người tung clip nóng của phó giám đốc và người tình ở khách sạn ở Sóc Trăng là một chủ tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang. Người này rất bức xúc khi nhắc tới chị H., và cho biết là người thân của ông Viễn.

Người tung clip nóng của phó giám đốc và người tình ở khách sạn ở Sóc Trăng là một chủ tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang. Người này rất bức xúc khi nhắc tới chị H., và cho biết là người thân của ông Viễn.

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, báo Người Lao Động đăng tải, vào ngày 24/9, nhiều người dân sống ở khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết, cách đây trên địa bàn xuất hiện một người phụ nữ lạ.

Người phụ nữ này giới thiệu là chủ nhân một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho người dân xem khoảng 10 đoạn clip nóng được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất huyện Kế Sách) và người phụ nữ có tên H.- nữ kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4.

Clip nóng của phó giám đốc và người tình ở khách sạn bị phát tán. Ảnh internet

Đặc biệt, người phụ nữ tung clip nóng này rất bức xúc khi nhắc tới tên chị H. và cho biết mình là người thân của ông Viễn.

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, nữ hiệu trưởng của một trường tiểu học ở xã Xuân Hòa xác nhận, nhân vật nữ trong đoạn clip nóng liên quan đến Phó giám đốc Văn phòng đăng ký Quyền sử dụng đất huyện Kế Sách là kế toán của trường. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng, chị H. đã nộp đơn xin nghỉ việc và bàn giao sổ sách lại cho nhà trường.

Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, vào chiều 23/9, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết đơn vị đã hoàn tất việc xác minh, kiểm điểm đảng viên sai phạm là ông Nguyễn Văn Viễn, 41 tuổi, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai. Hồ sơ đã được chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền.

"Ông Viễn thừa nhận sai phạm và xác định đồng chí ấy là nhân vật nam trong clip quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học. Vụ việc xảy ra tại khách sạn ở Sóc Trăng và ông Viễn tự đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng", ông Vỹ nói.

Theo vị lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, ông Nguyễn Văn Viễn đã có vợ con, gia đình hạnh phúc nên việc để lộ clip "nóng" là chuyện bất ngờ đối với tổ chức và gây dư luận quá lớn tại địa phương. Người nữ trong clip "nóng" với ông Viễn cũng đã có chồng, con.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news