Tin mới

Lộ diện người yêu mới của em chồng Hà Tăng - đại gia Phillip Nguyễn

Thứ tư, 11/06/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Philip Nguyễn vừa lộ diện bạn gái mới sau khi\nchia tay Á hậu Hoàng My.

(Tinmoi.vn) Philip Nguyễn vừa lộ diện bạn gái mới sau khi chia tay Á Hậu Hoàng My.

 

 

Mới đây, theo kenh14, có xuất hiện “nghi án” Philip Nguyễn có người yêu mới, khi chàng doanh nhân này có đưa đón 1 cô gái đi tham dự một sự kiện.

Theo đó, vào tối qua, 10/6, Phillip Nguyễn xuất hiện cùng một cô gái lạ mặt, được cho là bạn gái mới của anh khi cả hai có mặt tại một bar khá sang trọng ở khu trung tâm Q.1. Cả hai vào dự sinh nhật của một người bạn và ngay khi kết thúc buổi tiệc lúc nửa đêm, Phillip Nguyễn và cô gái ấy trở ra, cùng đứng trò chuyện với nhau một tí và Phillip Nguyễn đã lái xe đưa cô gái đó về nhà.

 

Phillip Nguyễn là doanh nhân trẻ thành đạt, con trai của ông Jonathan Hạnh Nguyễn, em trai của chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Từ sau khi Loius Nguyễn cưới nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, cả gia đình anh em Louis – Philip được chăm sóc đặc biệt kỹ càng. Thậm chí, Phillip Nguyễn còn được hâm mộ và gây sự chú ý hơn chồng Hà Tăng bởi độ manly và nam tính của anh. Theo đó, chuyện tình yêu của Phillip Nguyễn cũng cũng bị giới truyền thông sát sao.

Trước đây, Phillip Nguyễn có thời gian ngắn gắn bó với á hậu Hoàng My. Cặp đôi thường xuất hiện chung trong nhiều sự kiện giải trí cũng như gia đình riêng của Phllip Nguyễn. Tuy nhiên, cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news