Tin mới

Lộ diện thực tế rõ nét trên tay mẫu iPhone 6C

Thứ sáu, 08/01/2016, 14:21 (GMT+7)

Mới đây, một trang công nghệ của Pháp vừa cho đăng tải những hình ảnh cực kì rõ nét được cho là mẫu iPhone 6C với kích thước màn hình 4 inch.

Lại thêm thông tin xác thực rõ ràng nhất về mẫu iPhone 6C.

Mới đây, một trang công nghệ của Pháp vừa cho đăng tải những hình ảnh cực kì rõ nét được cho là mẫu iPhone 6C với kích thước màn hình 4 inch.

Theo một số thông tin, do là phiên bản giá rẻ nên iPhone 6C có thể chỉ được trang bị chip A8 tương tự như trên iPhone 6/6 Plus mà thôi. Tuy nhiên, hiệu năng xử lý các tác vụ nặng cũng khá tốt. Ngoài ra, iPhone 6C có thể sẽ được bổ sung thêm chức năng giao tiếp NFC tiện lợi cho việc chuyển đổi dữ liệu dù rằng nhìn chung đây không phải là tính năng được nhiều người dùng sử dụng.

 

Màn hình iPhone 6C sẽ có kích thước 4 inch, có thể sẽ được trang bị thêm các Công nghệ mới về màn hình mà Apple đang nghiên cứu.

iPhone 6C cũng có Touch ID cảm biến vân tay trên nút Home

Theo CNET, Apple đang nghiên cứu về công nghệ màn hình OLED, chưa biết có thực sự triển khai trên các mẫu iPhone tiếp theo hay không nhưng khả năng mẫu iPhone 6C sẽ được trang bị công nghệ màn hình mới không phải là không có cơ sở.

Tuy nhiên, iPhone 6C sẽ có mức dung lượng pin không được cao cho lắm, chỉ vào khoảng 1642 mAh, dẫu vậy vẫn lớn hơn iPhone 5C với dung lượng chỉ đạt 1.500 mAh.

Ảnh thực tế rõ nét của iPhone 6C

Giá bán rò rỉ là vào khoảng 400-500 USD cho phiên bản không đi kèm theo hợp đồng của nhà mạng.

Thông thường, Apple lựa chọn thời điểm mùa thu để cho ra mắt các sản phẩm mới của mình nhưng có một số nguồn tin cho biết có thể Apple sẽ tung ra iPhone 6C vào tháng 03/2016 để cạnh tranh với Smartphone Galaxy S7 của Samsung.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6c chip A8