Tin mới

Hot: Lộ hầm chứa loạt siêu xe của 'đại gia nước mắm' đang gây xôn xao

Thứ năm, 14/03/2019, 08:39 (GMT+7)

Chủ nhân dàn siêu xe trong một hầm một khách sạn ở Sài Gòn chính là ông Nguyễn Đăng Quang - người sáng lập Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước việc Masan đưa ra tiêu chuẩn nước mắm Việt Nam. Đề xuất của Masan đã vấp phải sự phản đối gay gắt của các cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống.

Chính vì ồn ào này, thông tin về ông Nguyễn Đăng Quang- người sáng lập Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan nhanh chóng được dư luận tìm hiểu. Ông Quang sinh năm 1963, là một trong những tỷ phú được Forbes tuyên bố trong danh sách tỷ phú USD 2019 với tài sản 1,3 tỷ USD. Hiện ông Quang đang sở hữu hàng chục chiếc siêu xe đắt tiền.

Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan chính thức được ghi nhận là tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam. Ảnh Tri thức trực tuyến

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra căn hầm chứa rất nhiều siêu xe và xe siêu sang độc đáo thuộc sở hữu của ông chủ Masan. Trong đó, chiếc McLaren 650S Spider MSO giới hạn 50 chiếc, Bentley Continental GTC Speed giới hạn 80 chiếc, Maybach 62S hay Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe là những chiếc xe đáng chú ý. Ngoài ra, trong hầm còn có những siêu phẩm khác như Ferrari 458 Italia, Audi R8, Maserati GranTurismo cùng những chiếc Rolls-Royce Wraith và Phantom khác...

Dàn siêu xe của ông chủ nước mắm Masan lộ diện. Ảnh Trí thức trẻ

Ông Quang bắt đầu kinh doanh từ những năm 1990, sau khi học thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Kinh tế Nga Plekhanov tại Nga. Theo xếp hạng Kantar WorldPanel năm 2017, Masan Consumer là một trong ba nhà sở hữu thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, cùng với Unilever NV và Vinamilk. Ông Quang là tỷ phú USD mới nhất của Việt Nam, bên cạnh hai tỷ phú USD được ghi nhận trước đó của Việt Nam, là ông Phạm Nhật Vượng từ Vingroup.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news