Tin mới

Lo mất Tết, xe máy bắt đầu giảm giá

Thứ sáu, 03/01/2014, 14:19 (GMT+7)

Trước tình cảnh ế ẩm của thị trường, như một lẽ tất yếu bắt buộc các hãng xe máy phải giảm giá nhằm kích cầu thị trường cũng như mong có thể giải phóng kho hàng tồn để dọn chỗ cho những mẫu mã mới.

Trước tình cảnh ế ẩm của thị trường, như một lẽ tất yếu bắt buộc các hãng xe máy phải giảm giá nhằm kích cầu thị trường cũng như mong có thể giải phóng kho hàng tồn để dọn chỗ cho những mẫu mã mới.

giá bán, giảm giá, xe máy, giá Tết

Loạt xe wave được Honda giảm giá (ảnh sưu tầm)

Ngay từ đầu tuần, Honda Việt Nam công bố tặng phiếu quà tặng 500 nghìn đồng cho khách mua xe Wave các phiên bản S, RS và RSX. Từ 1/1 đến 30/1/2014, khách mua xe Wave các phiên bản S, RS và RSX tại các HEAD được tăng phiếu quà tặng trị giá 500 nghìn đồng, có thể trừ ngay vào tiền mua xe mà không được cộng dồn, quy đổi hay làm dịch vụ, mua phụ tùng...Tuy nhiên, có vẻ như mức giá giảm chưa đáng kể bởi giá bán thực tế các mẫu xe này đang thấp hơn giá đề xuất khoảng 200 nghìn thì có thêm chương trình khuyến mại chỉ làm giá bán thực tế giảm thêm khoảng 300 nghìn.

Sau Air Blade liên tục được giảm giá, loạt xe Wave là lần thứ 2 Honda Việt Nam giảm giá qua hình thức phiếu quà tặng trong thời gian gần đây nhằm kích thích nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh giá bán các mẫu xe này đều giảm so với giá đề xuất của Honda. Hiện tại, trong số hơn 10 mẫu xe Honda thì chỉ có 3 mẫu xe ga là SH, SH mode và Lead đang có giá bán cao hơn giá đề xuất từ 700 nghìn đến 6 triệu đồng, còn lại toàn bộ là bán với giá bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất từ 200 nghìn tới 2,5 triệu đồng.

Gần như đồng thời và đồng cách, công ty có doanh số thứ hai là Yamaha Việt Nam cũng mới công bố tặng phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng cho khách mua xe Sirius Fi trong tháng 1/2014 này. Phiếu quà tặng được sử dụng ngay khi khách hàng mua xe và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, hay sử dụng cho các mục đích khác.

giá bán, giảm giá, xe máy, giá Tết

Liberty là mẫu xe Piaggio được ưu tiên giảm giá kích cầu nhất (ảnh sưu tầm)

Dài hơi hơn, Piaggio Việt Nam vừa công bố khuyến mại kéo dài suốt toàn bộ 2 tháng đầu năm 2014 này dành cho khách hàng mua xe ga Liberty i.e. Theo đó, khách hàng tại Hà Nội sẽ được khuyến mại 100% phí đăng ký biển số, còn tại các tỉnh thành khác được khuyến mại 100% phí trước bạ, tương đương với mức giảm giá 4 triệu đồng tại Hà Nội và giảm từ  khoảng 1,1 – 3,5 triệu đồng, tùy vào phiên bản động cơ và từng tỉnh thành (áp dụng mức phí trước bạ 2% hoặc 5%). Mặc dù đây là chương trình ưu đãi lớn nhưng vẫn thấp hơn so với hồi tháng 11/2013, khi Piaggio khuyến mại 100% cả phí trước bạ và đăng ký biển số tại Hà Nội, tổng mức giảm tới gần 7 triệu đồng.

T.M

                                                                                                                  Theo Otofun News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giá Tết