Tin mới

Lộ quá khứ tình trường của bác sĩ sát hại vợ rồi phi tang xuống sông ở Cao Bằng

Thứ ba, 11/09/2018, 09:04 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng,  trong thời gian trước và sau khi ly hôn người vợ đầu, nam bác sĩ 42 tuổi có quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ và thường xuyên đánh đập, bóp cổ vợ.

Theo chia sẻ của Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng,  trong thời gian trước và sau khi ly hôn người vợ đầu, nam bác sĩ 42 tuổi có quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ và thường xuyên đánh đập, bóp cổ vợ.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, sáng ngày 10/9, Công an tỉnh Cao Bằng đã thông tin chính thức kết quả điều tra ban đầu vụ án Triệu Văn Hải (42 tuổi, tổ 13, phường Sông Hiến, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, bác sĩ chuyên khoa 1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng) sát hại vợ là chị Đặng Thị H. (30 tuổi, cán bộ Sở Nông nghiệp tỉnh Cao Bằng).

Đại tá Nông Minh Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Hải là người dân tộc thiểu số ở huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) và được đi học bác sĩ theo dạng cử tuyển, Dân việt đưa tin.

Sau khi ra trường, Hải về công tác ở huyện Nguyên Bình. Người vợ đầu của Hải là một nữ hiệu trưởng trường tiểu học trên địa bàn huyện Nguyên Bình và có với nhau 2 người con.

Dù được ăn học và hành nghề cứu người nhưng Hải lại có tính vũ phu. Quá trình chung sống, Hải thường xuyên đánh đập, bóp cổ người vợ giáo viên.

“Đối tượng chuyên bóp cổ vợ. Năm 2018, do không chịu được tính vũ phu của chồng nên người vợ đầu đã ly hôn với Hải”, đại tá Nông Minh Đức thông tin.

Hải và chị Hiếu thời mới cưới. Ảnh Dân Việt

Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cũng cho biết, trong thời gian trước và sau khi ly hôn người vợ đầu, Hải có quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Sau đó, Hải làm quen và có tình cảm với chị Hiếu, một cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng.

Sau khi kết hôn vào tháng 4/2018, Hải và chị Hiếu chung sống ở ngôi nhà thuộc tổ 13, phường Sông Hiến. Tuy nhiên, với bản tính vũ phu, Hải tiếp tục đánh đập chị Hiếu nhiều lần.

Rằm tháng 7 Âm lịch vừa qua, chị Hiếu nói với mẹ đẻ sẽ ly hôn Hải vì bị chồng bóp cổ. Chị Hiếu còn cho mẹ đẻ xem ảnh chụp vết bầm tím trên cổ do bị Hải bóp cổ. Tuy nhiên, chưa kịp bỏ thì bị Hải bóp cổ chết”, đại tá Nông Minh Đức nói.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi bị bắt đưa về cơ quan điều tra lấy lời khai, Hải trả lời lưu loát các câu hỏi và được đánh giá là khéo mồm.

Tin tức từ Khám Phá cũng cho hay, theo lời khai của Hải, trưa ngày 30/8, khi 2 vợ chồng nằm nghỉ trong giường thì xảy ra một số mâu thuẫn. Khi đó, vợ Hải là chị Đặng Thị H. có đi xuống bếp cầm theo một con dao lên phòng ngủ.

Tại đây, chị H. có nói sẽ cắt “của quý” của chồng, để chồng không đi linh tinh bên ngoài (Ngoại tình - PV) nữa. Thấy vậy, Hải đẩy chị H. ngã đập đầu xuống nền nhà. Lúc này chị H. bị thương và mắt trợn ngược. Thấy vợ bị như vậy, thay vì cứu chữa cho vợ, Hải đã bóp cổ, dùng chân đạp nhiều lần lên người vợ.

Khi biết vợ đã tử vong, Hải lên gác xép lấy bình rượu ngâm xuống uống rồi ngủ thiếp đi đến sáng sớm ngày 31/8 mới tỉnh dậy. Hải kéo vợ vào nhà vệ sinh để lau máu sau đó cho vào bao tải.Sau đó, Hải dùng xe máy chở xác vợ ra cầu Gia Cung định ném xuống sông Bằng Giang phi tang rồi tự tử theo.Tuy nhiên, thấy điện sáng, sợ mọi người phát hiện Hải đã đem xác nạn nhân ra cầu Sông Mãng vứt xuống sông.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được thi thể của nạn nhân. Trao đổi với PV Trí thức trẻ, Đại tá Hà Văn Tuyên - Phó giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Bởi thời điểm Hải phi tang thi thể vợ xuống sông nước sông to và chảy xiết do những ngày này có mưa lũ. Chính vì thế, có thể thi thể nạn nhân đã bị cuốn trôi xuống vùng hạ lưu.

Đại tá Tuyên cũng cho biết thêm, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cao Bằng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể chị H.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news