Tin mới

Lộ thêm những màn chơi ngông "đáng nể" của nữ đại gia Diệu Hiền

Thứ hai, 11/05/2015, 11:20 (GMT+7)

Trước khi trở nên nổi tiếng đình đám với đám cưới nhiều siêu xe tiền tì của con trai, nữ đại gia từng không ít lần có màn chơi ngông khiến bất cứ nam đại gia nào cũng phải … ngả mũ.

Trước khi trở nên nổi tiếng đình đám với đám cưới nhiều siêu xe tiền tì của con trai, nữ đại gia từng không ít lần có màn chơi ngông khiến bất cứ nam đại gia nào cũng phải … ngả mũ.

Đập biệt thự, xây lại rồi bỏ hoang

Tin tức trên báo Đất Việt cho hay, Năm 2011, người dân TP. Cần Thơ lại kinh ngạc khi nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền đập căn biệt thự khang trang tại đường 30/4, Q. Ninh Kiều để xây dựng biệt thự mới cho... “hợp Phong thủy”. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, chủ nhà vỡ nợ phải chuyển đến nơi khác ẩn cư.

Căn biệt thự được cho là được xây lại trên nền một biệt thự cũ

Mặc dù gia đình Diệu Hiền không còn sống trong khu dinh thự sang trọng này nhưng người chồng của nữ đại gia vẫn thuê 6 người thường xuyên ở lại trong căn nhà.

Như vậy, xét về độ chơi ngông, có lẽ sau nữ đại gia Liễu, bà Diệu Hiền là người thứ 2 đập hẳn một căn biệt thự đi và xây trên đó một biệt thự mới.

Bánh kem khổng lồ, mời loạt ca sĩ đến dự sự kiện

Ngày 30/7/2010, Viện nghiên cứu thủy sản Bình An – thuộc Cty CP Thủy sản Bình An (TP.Cần Thơ) được thành lập và đi vào hoạt động. Với ngợp trời cờ và hoa trong ngày khánh thành.

 
 
 

Chiếc bánh kem, những người nổi tiếng và việc nghiên cứu tư nhân của bà Diệu Hiện

Tại đây, nữ đại gia Diệu Hiền đã cho đặt một chiếc  bánh kem siêu khủng mừng Viện nghiên cứu Thủy sản tư nhân đạt “Kỷ lục Guiness Việt Nam” . Đây là viện nghiên cứu Thủy sản tư nhân đầu tiên ở Việt Nam được một doanh nghiệp thành lập và đặt tại Khu công nghiệp Trà Nóc, TP. Cần Thơ.

Ngoài ra, nữ đại gia cũng mời nhiều ca sĩ nổi tiếng góp mặt vào sự kiện, trong đó có ca sĩ Đan Trường.

Chơi siêu xe ngang với đàn ông

Mặc dù là phụ nữ, nhưng nữ đại gia Diệu Hiền cũng có đam mê đặc biệt với siêu xe. Với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực “độc” và mạnh tay, bà Phạm Thị Diệu Hiền được xem là một “sếp bà” chịu chơi.

Hiện bà vẫn đang là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3 độc nhất vô nhị, cạnh tranh “xe đẹp, biển số đẹp” với nhiều nam đại gia đình đám của Việt Nam

Bỏ tiền tỉ mua và hồi sinh lại khu du lịch ma

 

Tổ nuôi chim yến cho con trai và chiếc siêu xe đặt tại khu du lịch

Một khu du lịch “ma” bị bỏ hoang, song vợ chồng nữ đại gia vẫn quyết định đầu tư vào đây. Tại đây, bà chỉ xây mới lại hầu như toàn bộ các hạng mục, công trình trong đó có những công trình lớn như núi đá nhân tạo. Trên đó, nữ đại gia còn cho xây một tổ nuôi yến cho con trai Trần Văn Chương.

Ngoài ra, còn có một bức tượng Phật rất lớn đặt trong bên trong khu du lịch, mảng tâm linh được nữ đại gia rất chú trọng.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news