Tin mới

Loại iPhone nào có thể sử dụng 4G tại Việt Nam?

Thứ tư, 20/01/2016, 08:24 (GMT+7)

Hiện tại, Apple vẫn chưa có câu trả lời iPhone nào có hỗ trợ mạng 4G của Vinaphone tại Việt Nam.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có câu trả lời iPhone nào có hỗ trợ mạng 4G của Vinaphone tại Việt Nam.

Sáng ngày 18/1, nhà mạng VNPT Vinaphone chính thức tổ chức Lễ Khai trương thử nghiệm 4G cùng chuỗi sự kiện Trải nghiệm các dịch vụ 4G trên nền tảng công nghệ LTE Advanced tại Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh với tốc độ 4G đạt được rất khả quan nếu không muốn nói là khá cao.

Lễ khai trương dịch vụ 4G của nhà mạng Vinaphone

Tuy nhiên, có một vướng mắc đang chưa có hướng giải quyết là không phải Smartphone nào cũng có thể sử dụng 4G và rất nhiều người đã không thể trải nghiệm được mạng 4G của Vinaphone mặc dù đã tiến hành đổi sim.

Vấn đề này được lãnh đạo Vinaphone trả lời báo chí rằng họ đã tiến hành liên lạc với Apple nhưng vẫn chưa có câu trả lời nào từ hãng.

Mẫu sim 4G của nhà mạng Vinaphone

Theo như khuyến cáo và tiến hành một số thử nghiệm, mạng 4G của Vinaphone hiện chỉ có thể sử dụng trên iPhone nhập khẩu chính hàng và sử dụng phiên bản hệ điều hành iOS 9.2 trở xuống mà thôi, còn lại những loại iPhone khác đều hiện không thể kết nối.

Hiện tại, đây là một vấn đề khá lớn cần nhà mạng Vinaphone giải quyết một cách gấp rút và triệt để nhằm mang mạng 4G tốc độ cao đến tất cả mọi người dùng sử dụng smartphone từ bình dân phổ thông đến cao cấp.

Xử Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng 4G