Tin mới

Loạn cà phê thiếu nữ đi "cà kheo" ở Sài Gòn

Thứ năm, 17/04/2014, 11:36 (GMT+7)

Quy định của quán là phải mang guốc cao. Dân chơi quận 1 rỉ tai nhau về những quán này với tên gọi 'quán thiếu nữ đi cà kheo'.

Quy định của quán là phải mang guốc cao. Dân chơi quận 1 rỉ tai nhau về những quán này với tên gọi 'quán thiếu nữ đi cà kheo'.

Thiếu nữ đi... cà kheo

Dân chơi tại quận 1 rỉ tai nhau về một quán cà phê - bar mới mở có dàn “đào” giống quán MTV (đường Võ Văn Tần, quận 3). Đó là quán Lọ Lem, nằm ở đường Đặng Dung, phía sau đường Trần Quang Khải. Cà phê Lọ Lem không có gì đặc biệt, khuất nẻo sau phố xá sầm uất, phía trước có một chiếc xe Jeep báo hiệu. 

15h, chúng tôi bước vào một quán, chỉ có phòng bên trong là mát mẻ với máy lạnh chạy rì rào cùng vài vị khách trốn nóng. Họ đang xem phim trên màn hình lớn, giống như trong rạp thu nhỏ. Quán này không có gì đặc biệt ngoại trừ ba nữ nhân viên đều quê miền Tây, mặc váy khoét phía sau, để hở thân hình trắng trẻo. Các cô đều mang guốc cao từ 15 đến 20 cm.

Loạn cà phê thiếu nữ đi cà kheo ở Sài Gòn

Một cô xưng tên Hoa, tóc búi cao bắt chuyện: “Em làm được hai năm rồi. Tối anh tới thì vui lắm, toàn em chân dài lại có nhiều tay DJ chơi nhạc, hổng vui hổng về, được dịp uống rượu bia và ngắm mỹ nữ”. Một cô cho biết thêm, quy định của quán là phải mang guốc cao. Nhìn các cô liêu xiêu trên guốc, khách liên tưởng tới những người... cà kheo.

Dọc bờ kè từ quận 3 sang Tân Bình và Phú Nhuận, quán cà phê Ozone tràn ngập chân dài. Nhìn các cô rón rén từng bước đi, nhiều khách uống cà phê cũng phải ái ngại. Tại những quán cà phê khác ở đường Trần Phú, Ba Tháng Hai, để thu hút khách, chủ quán cũng buộc nhân viên phải mang guốc cao.

Chọn gái tâm sự

Dân sành điệu quận 5 giới thiệu một quán cà phê mới mở có tên 007 nằm gần ngã ba Trần Phú - Triệu Quang Phục.8h tối, khu tầng một đầy rẫy bóng hồng chờ khách. Thi - người phụ trách ở đây còn trẻ, quê Bến Tre cho biết, buổi sáng quán có nhiều em xinh tươi hơn. Khi đã hợp gu, khách thoải mái dắt các cô lên karaoke và tất nhiên là không thiếu khoản tỉ tê. Trong vai khách sộp, tôi nhét tiền bo vào túi Thi và cô ta nhanh nhảu dẫn đến cả chục thiếu nữ.

Loạn cà phê thiếu nữ đi cà kheo ở Sài Gòn

Vân, một cô gái chỉ ngoài đôi mươi, có quê ở xã Nha Mân (huyện Châu Thành, Đồng Tháp). Nhà Vân gần chợ Nha Mân, trên Quốc lộ 91B, cạnh những con rạch. Vân ít nói, rụt rè, bộ váy đen ngắn, nổi bật trên làn da trắng trẻo, tóc để “mái ngố” đầy vẻ xì-tin. Vân có chiều cao lý tưởng và tất nhiên cũng đi guốc cao, làm tăng thêm vẻ duyên dáng. Vân theo chúng tôi lên lầu để ca hát, nhưng đã vội đánh bài chuồn khi có “khách sộp” vào khu cà phê. DJ cháy bỏngMột quán cà phê mới mở trên đường Nguyễn Tri Phương còn rao trên mạng xã hội hình ảnh các cô chơi nhạc để thu hút khách. Giá một ly cà phê ban ngày chỉ 20 - 30 nghìn đồng.

Loạn cà phê thiếu nữ đi cà kheo ở Sài Gòn

Một nữ DJ mặc nguyên bộ váy đỏ chói, tay áo hững hờ, cố tình phô trương “vòng một” trước hàng trăm đôi mắt của đám thanh niên. Các bản nhạc thịnh hành làm nền được hòa âm, phối khí rất “bốc”. Khách uống cà phê giậm giựt theo ca khúc quen thuộc trên nền nhạc mới toanh và không thể rời mắt khỏi nữ DJ xinh đẹp và cá tính.Vài hôm, quán lại chiêu mộ một em DJ mới sành điệu hơn. Áo các cô ngắn trước hở sau, quần bó sát như trong vũ trường. Khách tới thưởng thức cà phê thì ít mà nhìn thì nhiều. 

Loạn cà phê thiếu nữ đi cà kheo ở Sài Gòn

Nhiều nữ DJ xinh đẹp mau chóng nổi tiếng, được mời đi biểu diễn, đã “thổi” luồng sinh khí mới cho nhiều cô gái đua đòi, thích chơi trội để theo cái nghề vốn của đàn ông này. Thùy (28 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai) - đang làm DJ cho một quán cà phê, chia sẻ: “Nghề này cũng sống được khi các ông khách say vào quán thường hay “bo”. Mỗi tối, em cũng kiếm được vài trăm ngàn nhưng khi khách mời rượu, bia thì em tuyệt nhiên từ chối khéo vì sợ họ bỏ thuốc mê hay ma túy vào”.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Công An TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news