Tin mới

Loạt đại gia chơi ngông ném tiền không thương tiếc

Thứ tư, 03/02/2016, 16:09 (GMT+7)

"Ném tiền qua cửa sổ" không còn là một câu cửa miệng hay nghĩa bóng. Nhiều đại gia "ngông cuồng" đã hiện thực hóa chúng theo đúng nghĩa đen khiến nhiều người "phát hãi"

"Ném tiền qua cửa sổ" không còn là một câu cửa miệng hay nghĩa bóng. Nhiều đại gia "ngông cuồng" đã hiện thực hóa chúng theo đúng nghĩa đen khiến nhiều người "phát hãi"

Hồi năm 2015, hai vị đại gia "chơi ngông" ở Sài Gòn và Trà Vinh đã có những màn rải, vứt rất nhiều tiền ra xung quanh khiến dư luận dậy sóng.

Những hình ảnh trong các đoạn video clip được đăng tải khi đó cho thấy, một đám đông vừa chen lấn vừa hò hét, tranh nhau nhặt tiền của 2 vị đại gia nêu trên.

[mecloud] lY0cRnXwad[/mecloud]

Vị đại gia Trà Vinh thì ngồi trên ghế cao, tay cầm từng cọc tiền, rải lia lịa xuống đất, hết cọc này đến cọc khác. Trong khi đó, vị đại gia Sài Gòn thì từ trong nhà vứt tiền ra, gây ồn ào cả khu dân cư.

[mecloud]oSLXfDA3B7[/mecloud]

"Đình dám" hơn hai vị đại gia trên là hành động "siêu ngông cuồng" của một đại gia khác người Sài Gòn.

Vị này đã mang tiền rải suốt 3 cây số khiến dư luận Việt được một phen “chao đảo”.

Sự việc xảy ra vào giao thừa tối 30/1/2014. Thời điểm đó, tin tức trên báo Một thế giới cho hay, những người dân ở ấp Bình Hạ Tây (xã Thái Mỹ, H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra rất nhiều đồng tiền mệnh giá 1.000 - 2.000 và 5.000 đồng trên quốc lộ 10.

Theo chia sẻ của một nhân chứng, thì số tiền trên được những người ngồi trong chiếc xe 4 chỗ hiệu Innova rải ra. Cũng theo người này, số tiền được rải khá dày và kéo dài đến 3 cây số. Đáng quan tâm là số tiền rải ra có thể lên tới 10 triệu VNĐ.

Không chỉ các đại gia Việt Nam mới "chơi trội" với tiền, mà đại gia các nước cũng không hề kém cạnh. Đơn cử là các đại gia Ả Rập. 

Đoạn clip ghi lại cảnh đại gia Ả Rập vung tiền cho người đẹp. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong năm 2015, một clip được lan truyền trên mạng cho thấy một cô gái đẹp đang quỳ gối trước một đám đông đàn ông và thanh niên. Có thể cô vừa múa xong một bài múa bụng quyến rũ, và để “động viên” cô, một đại gia liên tục ném những đồng tiền về phía cô.

Hành động ném tiền của vị đại gia diễn ra trong một thời gian khá dài, chứng tỏ một lượng tiền lớn đã được ông ta đưa ra để chiều lòng người đẹp.

Đoạn sau của clip, một đại gia khác cũng cầm một cọc tiền, dùng ngón tay cái gảy tiền xuống sàn nhà như mưa sau khi thưởng thức màn trình diễn múa bụng của một mỹ nữ khác.

[mecloud] P2oyiBp1GN[/mecloud]

Ở Trung Quốc, đất nước của những đại gia chơi ngông bậc nhất, không thể không có những màn “ném tiền” như đại gia các nước.

Đại gia Trung Quốc đã ném đi 170 triệu theo đúng nghĩa đen. Ảnh: Chinanews

Vào tháng 10/2014, một đại gia ở Trương Gia Giới, Hồ Bắc, Trung Quốc đã có màn rải tiền gây sốc: Cởi trần, đứng trên giàn giáo cao hơn 100m và rải những bao lì xì đỏ rực xuống dưới. Ước tính, số tiền vị đai gia này “rải ra” vào khoảng 50.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 170 triệu đồng). Được biết, đây là “nghi lễ” đặc biệt cho ngày Khai trương công ty mới của vị đại gia nêu trên.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news