Tin mới

Loạt sao Việt vỡ òa trước chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018, 21:48 (GMT+7)

Sau chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam, các nghệ sĩ Việt Nam cùng hàng triệu người hâm mộ đã vỡ òa cảm xúc.

Sau chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam, các nghệ sĩ Việt Nam cùng hàng triệu người hâm mộ đã vỡ òa cảm xúc.

Chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam trước U23 Qatar khiến người hâm mộ bóng đá cả trong lẫn ngoài nước đều không thể kìm nén cảm xúc. Trong đó, hàng loạt sao Việt cùng thổn thức, đau tim trong suốt trận đấu.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm phấn khích đến độ nhảy tưng bừng ngay tại studio khi tuyển U23 giành chiến thắng. Cô chia sẻ “mấy lần không xem đá bóng là Việt Nam đều thắng. Hôm nay, quyết tâm làm việc và lặng im như không biết gì”. Nói không coi nhưng Mỹ Tâm đã sát sao theo từng phút của đội tuyển. “Tối nay đi bão nha, nói là làm. Chúc mừng U23 Việt Nam”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã dừng cả sự kiện buổi chiều 23/1 để có thể theo dõi trận đấu. Anh cho biết rất bần thần, lo lắng trước khi khóc vì hạnh phúc khi đội nhà thắng lợi. Đàm Vĩnh Hưng vỡ òa: “Hay quá Việt Nam ơi, đêm nay đi bão. Đêm nay chắc chắn mọi người cùng đi bão”.'

Ngoài ra, ca sĩ Tuấn Hưng cũng gửi đến đội tuyển và HLV. Anh mong chờ giấc mơ kéo dài cho đội tuyển U23.

Ảnh chụp màn hình

"Quá tuyệt vời, tuyệt vời chưa đủ diễn đạt cảm xúc hiện tại của tôi. Không biết nói gì hơn mong đội tuyển thật bản lĩnh, tiếp tục mang đến thành công cho đội tuyển, viết tiếp giấc mơ cho đội tuyển”, Tuấn Hưng nói.

Bà xã Công Vinh cũng nhấn mạnh “cứ năm số 8 là Việt Nam vào vận vô địch”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news