Tin mới

Loạt smartphone giảm giá mạnh trong tháng đầu tiên năm 2015

Thứ hai, 02/02/2015, 11:26 (GMT+7)

Cận Tết Âm lịch nhưng đây không phải là thời điểm giảm giá rầm rộ của nhiều smartphone đáng chú ý do một số sản phẩm đã hạ mạnh từ cuối 2014.

Từ đầu năm đến nay, hầu hết các hãng điện thoại lớn trên thế giới đều tung ra những mẫu smartphone mới. Do đó, những mẫu điện thoại cũ hơn đều bị giảm giá bán đáng kể. Sau đây, là những sản phẩm giảm giá mạnh nhất trong tháng 1 đầu năm.

1. BlackBerry Z30 (giảm 2,5 triệu đồng)


Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất của BlackBerry ở thời điểm hiện tại. Điểm nổi bật ở thiết bị là việc sử dụng hệ điều hành mới BlackBerry 10.2, màn hình Super AMOLED 5 inch và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro.Z30 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và hệ điều hành mới nhất BlackBerry 10.2 và đây chính là sản phẩm đầu tàu của BlackBerry trong năm 2013.

Sản phẩm mang đến cái nhìn hoàn toàn khác về hãng điện thoại Canada, nhất là sau thời gian dài gắn bó với “bàn phím Qwerty” giờ đây BlackBerry Z30 đã mạnh mẽ và đủ sức để cạnh tranh trên thị trường di động bên cạnh các đàn anh Android và Windows phone.

2. LG G3 16 GB (giảm 2 triệu đồng)


Từ mức 13 triệu đồng, mẫu điện thoại cao cấp nhất của LG vừa được điều chỉnh giảm 2 triệu, xuống còn 11 triệu đồng. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần giảm giá chính thức đầu tiên của LG cho sản phẩm này mặc dù trước đó, nhiều đại lí đã chủ động điều chỉnh. G3 bản 16 GB chỉ dùng RAM 2 GB, thay vì 3 GB như bản 32 GB. Giá bán của máy thấp hơn 3 triệu đồng so với bản dung lượng cao.

3. Sony Xperia Z1 (Giảm 1 triệu)


Sony Xperia Z1 chính là siêu phẩm smartphone Android đến từ Sony Mobile tiếp nối siêu phẩm Xperia Z, nó được công bố trước sự trầm trồ, khen ngợi của người xem trong triển lãm công nghệ IFA 2013 diễn ra tại Đức. Máy có kết nối WiFi, 3G tốc độ cao. Sản phẩm được trang bị khá nhiều tính năng tiên tiến mà đàn anh Z không thể có được, nổi bật nhất phải nói đến đó là chiếc camera trang bị ống kính Sony G, độ phân giải đến 20.7MP. Ngoài ra Z1 còn gây chú ý hơn nữa với màn hình 5inch full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và thiết kế quá đẹp mắt, chắc chắn của nó.

4. BlackBerry Z3 (giảm 1 triệu đồng)


Z3 khá nổi tiếng ở thời điểm mới ra mắt bởi lần đầu tiên, BlackBerry chịu ra mắt một sản phẩm giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ Android. Tuy nhiên, đến thời điểm cuối năm, sản phẩm này dường như bị các đối thủ đè bẹp. Z3 hiện cũng đã bị nhiều đại lí bỏ mẫu, một số khác giảm giá mạnh để xả hàng tồn. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm này với giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Diệu Quỳnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news