Tin mới

Lốc xoáy kinh hoàng giật phăng nhiều mái nhà, cuốn ô tô xuống ruộng

Thứ ba, 10/10/2017, 20:56 (GMT+7)

Trận lốc xoáy khá mạnh quét qua xã Nguyên Xá khiến nhà dân bị tốc mái, cuốn cả một chiếc xe ô tô tải hạng nhẹ bay xuống ruộng.

Trận lốc xoáy khá mạnh quét qua xã Nguyên Xá khiến nhà dân bị tốc mái, cuốn cả một chiếc xe ô tô tải hạng nhẹ bay xuống ruộng.

Trả lời trên Dân Trí, ông Hoàng Văn Khảng, Chủ tịch UBND xã Nguyên Xá, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết vào khoảng 6h20 sáng 10/10, một trận lốc xoáy đã xuất hiện ở địa bàn thôn Thái, xã Nguyên Xá.

 

Trận lốc xoáy đã gây ra những thiệt hại nặng nề

Được biết vụ lốc xoáy là do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Hậu quả cơn lốc xoáy đã khiến 4 người bị thương, 2 nhà bị sập hoàn toàn và 8 nhà bị tốc mái, hàng trăm ha lúa và hoa màu chưa kịp thu hoạch bị gãy đổ, chìm trong biển nước, Tuổi Trẻ thông tin thêm.

Ban đầu cơn lốc xoáy xuất hiện trên địa bàn thôn Thái làm một nhà dân bị tốc mái sau đó quét toàn bộ khu vực thôn Hoàng Xá.

Một chiếc xe tải bị lốc xoáy hất văng xuống ruộng

Rất may 4 người bị thương đều không nguy hiểm đến tính mạng. Trong số những người bị thương có một người phụ nữ 69 tuổi bị gãy xương đùi, vỡ xương hông. Hai em học sinh  sau khi đi viện kiểm tra sức khỏe đã về nhà.

Theo người dân cho biết, lốc xoáy này còn cuốn cả 1 chiếc xe ô tô tải hạng nhẹ bay xuống ruộng.

Một nhà dân bị cuốn tốc mái, cây cối xung quay đổ rạp

Hiện người chính quyền và người dân địa phương xã Nguyên Xá đang khắc phục hậu quả lốc xoáy để lại.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news