Tin mới

Lời giải thích của sân bay TSN: “Vụng chèo khéo chống”

Thứ tư, 23/07/2014, 15:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước tin đồn sân bay Tân Sơn Nhất cho hành khách uống nước từ nhà...toilet, lãnh đạo công ty dịch vụ sasco đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Tuy nhiên với lời giải thích không xác đáng, nhiều người đã cho rằng đây chỉ là hành động: “ vụng chèo khéo chống”

Trước tin đồn sân bay Tân Sơn Nhất cho hành khách uống nước từ nhà...toilet, lãnh đạo công ty dịch vụ sasco đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Tuy nhiên với lời giải thích không xác đáng, nhiều người đã cho rằng đây chỉ là hành động: “ vụng chèo khéo chống”

Bức hình nhân viên Sasco đang cho nước vào bình nước khoáng gây "bão" trên mạng

Xuất hiện dày đặc trên fanpage của nhiều người nổi tiếng cũng như các nhà báo, nhà văn … bức ảnh một nam thanh niên được cho là nhân viên phục vụ trong sân bay Tân Sơn Nhất lấy nước tại nhà vệ sinh nam. Ngay lập tức bức ảnh gây "bão"Cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ. Nhiều người nghi ngờ đây chính là cách làm chống chế của sân bay trước chỉ thị yêu cầu các sân bay phải cung cấp nước tinh khiết miễn phí cho hành khách.

Ngay lập tức, lãnh đạo công ty Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) đã đưa ra khẳng định bức ảnh chụp trong toilet nam của nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, vị này cho biết nhà ga quốc nội đang tu sửa, chưa lắp đặt bình nước miễn phí. Nước mà nhân viên lấy bỏ vào bình là để dùng rửa sàn, chứ không phải dùng cho khách hay bất cứ công việc liên quan đến rửa chén, ly, tách... nào khác.

"Vì phần tu sửa ngay cạnh ga đi cũng như đến, sợ gây phiền nhiễu và mất vệ sinh, nên thay vì lấy nước bỏ trong xô, chúng tôi dùng biện pháp đóng bình để tránh văng ra ngoài. Tuy nhiên, sự việc này không ngờ đã gây hiểu nhầm cho khách hàng. Chúng tôi chân thành xin lỗi", lãnh đạo Sasco nói. Hiện đơn vị này đã cho ngừng việc lấy nước cho vào bình nước khoáng với mục đích rửa sản.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi quan ngại trước lời giải thích có phần "vụng chèo khéo chống" của lãnh đạo Sasco.

Nickname vananh nhận xét: "vụng chèo khéo chống, anh kia mặc đồng phục nhà hàng rõ mà kêu cọ sàn, sửa ngoài chứ có sửa trong khu vệ sinh đâu, mà từ bao giờ lấy nước vào bình để cọ sàn - giữ vs sạch sẽ thế ạ!".

Có người còn mỉa mai: "Nước rửa sàn cho vào bình thì lấy ra bằng cốc để rửa à?". Nickname A.Tuấn bức xúc: "Nước lau sàn sao không đựng vào cái sô lau sàn mà đựng vào bình đựng nước uống, bộ nguyên hệ thống vệ sinh ở sân bay không sắm nổi dụng cụ lau sàn, vô lý.".

 Có thể nói, số đông dư luận không hài lòng với lời giải thích phi lí của lãnh đạo Sasco. Thiết nghĩ sân bay Tân Sơn Nhất cũng như công ty dịch vụ hàng không Sasco cần đưa ra những giải thích hợp lí hơn nữa để tránh gây xôn xao.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news