Tin mới

Lời kể của nữ công nhân bị kẻ "biến thái" đâm kim vào ngực

Thứ sáu, 11/12/2015, 20:19 (GMT+7)

Trên đường đến công ty làm việc, những nữ công nhân đã bị kẻ "biến thái" sàm sỡ, đâm kim tiêm vào ngực. Vụ việc đã khiến nạn nhân vô cùng hoang mang, lo sợ.

Trên đường đến công ty làm việc, những nữ công nhân đã bị kẻ "biến thái" sàm sỡ, đâm kim tiêm vào ngực. Vụ việc đã khiến nạn nhân vô cùng hoang mang, lo sợ.

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7/12, tại cổng phụ của Công ty N. (Ban Quản lý khu công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9, Tp HCM), cạnh nhánh cầu vượt Thủ Đức, một số công nhân nữ đã bị một nam thanh niên lạ, bịt khẩu trang tiếp cận dùng tay sờ vào ngực. 

Sáng 11/12 trao đổi trên Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó trưởng Công an phường Tân Phú (quận 9) cho biết, bước đầu xác định có 9 nữ công nhân bị nam thanh niên này tấn công.

Hiện trường nơi nữ công nhân bị kẻ "biến thái" đâm vật nhọn vào ngực. Ảnh báo Người Lao Động

Là một trong những nạn nhân, chị T.K.L. (20 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho biết trên báo Pháp luật TP HCM: “Ngay khi vừa bị đối tượng có hành vi biến thái, tôi hoảng sợ bỏ đi thật nhanh và khi đến công ty thay đồng phục thì phát hiện trên ngực có vết đâm nhỏ như bị chích, máu dính trên áo”, báo PLO dẫn lời chị TKL.

Trao đổi trên báo Dân Việt, chị L. cũng cho hay: “Ban đầu, chúng tôi nghĩ người này cũng là công nhân, có hành động sàm sỡ nên bỏ chạy mà không hô hoán. Khi nghe mấy chị cùng chỗ làm nói cũng bị chích nên rất hoang mang. Người này dáng người cao, gầy, mặt che kín bằng khẩu trang nên chúng tôi không nhận ra. Cũng chẳng hiểu sao kẻ này lại có hành đồng kỳ cục như vậy”.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động cũng thông tin thêm, sau khi xảy ra vụ việc, các nữ công nhân bị đâm vật nhọn đã được công ty chuyển đến Bệnh viện Nhiệt Đới TP HCM kiểm tra sức khỏe và uống thuốc chống phơi nhiễm HIV.

Các nữ công nhân cũng được công ty cho nghỉ 20 ngày để bác sĩ theo dõi và chăm sóc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng quận 9 điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kẻ biến thái