Tin mới

Lời kể của Phó công an phường hạ gục 4 côn đồ trong đêm

Thứ sáu, 06/02/2015, 08:27 (GMT+7)

“Tôi có tiến hành kiểm tra thì nhóm này đã có những lời lẽ, và hành động phản kháng rất manh động. Tôi có nói “tôi là công an đang đi làm nhiệm vụ tuần tra…”. Tuy nhiên nhóm này có nói “công an cũng đánh nó đi…”, vị Phó công an phường cho hay.>>Phó công an phường bị côn đồ đánh gãy sống mũi>> Hàng trăm người dân nhốt Phó công an huyện, Công an tỉnh giải cứu

 

“Tôi có tiến hành kiểm tra thì nhóm này đã có những lời lẽ, và hành động phản kháng rất manh động. Tôi có nói “tôi là công an đang đi làm nhiệm vụ tuần tra…”. Tuy nhiên nhóm này có nói “công an cũng đánh nó đi…”, vị Phó công an phường cho hay.

Video:

 

 

Như thông tin báo Người đưa tin đã đăng tải, vào khoảng 23h30 ngày 4/2, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực Nguyễn Chính (Hoàng Mai, Hà Nội), vị Phó công an phường (tên C.) phụ trách hình sự đã bị 4 đối tượng tấn công.

Theo nội dung sự việc, vào khoảng thời gian trên, vị Phó Công an phường tên C. phát hiện một học sinh đi xe đạp trong đêm khuya nên kiểm tra. Sau khi kiểm tra, vị Phó công an phường nhận ra học sinh này, đồng thời nhắc nhở về nhà sớm.

Lời kể của Phó công an phường hạ gục 4 côn đồ trong đêm

Hai đối tượng hành hung Phó công an phường bị bắt giữ (ảnh cắt từ clip).

Sau khi nhắc nhở học sinh kể trên, vị Phó công an phường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại địa điểm nói trên, lúc này có một nhóm 3,4 thanh niên gần đó đi tới và có thái độ côn đồ đối với người đang thi hành nhiệm vụ. 

Vị Phó công an phường nói rằng mình đang làm nhiệm vụ nhưng 4 đối tượng trên liền hung hăng lao vào tấn công. 

Chiều 5/2, trao đổi với PV, vị Phó công an phường, người đã bị nhóm đối tượng thanh niên hành hung cho hay: “Lúc ấy tôi đang đi làm nhiệm vụ tuần tra, trước đó tôi có kiểm tra trường hợp một học sinh, tuy nhiên sau đó đã nhắc nhở em này về nhà. Sau khi tôi tiếp tục nhiệm vụ của mình thì gặp một nhóm thành niên đang trong trạng thái say rượu”. 

Tôi có tiến hành kiểm tra thì nhóm này đã có những lời lẽ, và hành động phản kháng rất manh động. Tôi có nói “tôi là công an đang đi làm nhiệm vụ tuần tra…”. Tuy nhiên nhóm này có nói “công an cũng đánh nó đi…”. 

Dứt lời, nhóm này lao vào tấn công vị Phó công an phường. Anh đã phải đánh trả và khống chế các đối tượng. 

Trong lúc đang khống chế 1 đối tượng, anh bị những đối tượng còn lại dùng kìm hay tua vít đập vào mặt. 

Sau khoảng 3 phút, anh đã khống chế được 1 đối tượng, áp sát y vào một cánh cổng. Sau đó các chiến sỹ trong đội nghiệp vụ đã tới hỗ trợ kịp thời. 

Cũng theo lời vị Phó công an phường, sau khi bị nhóm đối tượng thanh niên hành hung, anh đã được đồng đội đưa đến bệnh viện Bạch Mai để trị thương. 

Sau khi nắm bắt tình hình, khoanh vùng đối tượng và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng công an phường này đã tiến hành bắt giữ các đối tượng còn lại. 

Được biết, nhóm đối tượng hành hung vị Phó công an phường có tuổi đời còn rất trẻ.

Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news