Tin mới

Lời kể kinh hoàng của người dân trong vụ tai nạn tàu hỏa khiến 5 người bị thương

Thứ tư, 03/10/2018, 08:31 (GMT+7)

Đến 15h30 cùng ngày, nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô tải trên phường Yên Nghĩa đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện để điều trị. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đến 15h30 cùng ngày, nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô tải trên phường Yên Nghĩa đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện để điều trị. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vào khoảng 14h30 ngày 2/10, vụ Tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP.Hà Nội khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giữa đoàn tàu chở hàng và xe tải.

Cụ thể, vào thời điểm trên, khi đoàn tàu chở hàng đang lưu thông trên đường ray qua đoạn cầu Hai Cây, phường Yên Nghĩa thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải đang vượt qua đường ray.

Do ở khoảng cách gần và bất ngờ nên đoàn tàu đã không kịp phanh lại, tông trực diện vào chiếc xe tải. Ngay sau đó, Trưởng tàu cho đoàn tàu dừng lại, giữ nguyên hiện trường, thông báo tới cơ quan chức năng, đồng thời đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt. Đến 15h30 cùng ngày, nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi chiếc xe gặp nạn và đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Lực lượng chức năng tiến hành giải cứu nạn nhân ra khỏi chiếc xe gặp nạn.

Chia sẻ với PV, anh Thắng – công nhân làm việc gần nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết: “Vào khoảng 14h30, tôi thấy chiếc xe tải di chuyển từ khu dân cư ra khu vực phía đường tàu. Cùng lúc đó chiếc tàu hỏa cũng di chuyển từ hướng khu đô thị Dương Nội – Hà Đông. Sau khi nghe thấy tiếng va chạm, tôi chạy ra xem thì thấy thấy chiếc xe tải bị tàu hỏa đâm và kéo xa khoảng 5m”.

Tin nhanh - Lời kể kinh hoàng của người dân trong vụ tai nạn tàu hỏa khiến 5 người bị thương (Hình 3).

Anh Thắng cho biết vào khoảng 14h30 anh nghe thấy tiếng va chạm lớn tại khu vực giao giữa đường ray tàu hỏa và khu vực dân sinh.

Cũng làm việc gần thời điểm xảy ra tai nạn, một nhân viên vệ sinh môi trường cho biết: “Tôi đang dọn vệ sinh thì bất ngờ nghe thấy tiếng còi tàu hỏa kéo dài sau đó có tiếng va chạm lớn. Chiếc xe tải đi từ khu dân cư đã bị đoàn tàu chở hàng đâm  trực diện. Ngay lúc đó tôi nghe thấy có tiếng người phụ nữ kêu cứu”.

Anh Tiến – chủ cơ sở buôn bán gạch gần khu vực tai nạn chia sẻ: “Chiếc xe tải bị tai nạn vừa chuyển gạch ở nhà tôi. Trên xe có 5 người gồm 1 tài xế và 4 công nhân nữ”.

Tin nhanh - Lời kể kinh hoàng của người dân trong vụ tai nạn tàu hỏa khiến 5 người bị thương (Hình 4).

Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn trên.

Nguyễn Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn tàu hoả