Tin mới

Lời khai bất ngờ của vợ chồng tài xế xe 'dù' giả xe buýt hành hung nữ hành khách

Thứ tư, 13/03/2019, 21:45 (GMT+7)

Cặp vợ chồng là lơ xe và tài xế điều khiển xe “dù” giả xe buýt hành hung hành khách đến chảy máu mũi đã bị triệu tập đến cơ quan công an.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 13/3, đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa triệu tập tài xế và lơ xe chiếc xe “dù” giả xe buýt mang biển số 38B - 011.16 lên làm việc.

Theo đó, danh tính của 2 người này được xác định là Phan Văn Lĩnh (45 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh) cùng vợ là Phạm Thị Thu Hiền.

Bà Hiền tại cơ quan công an. Ảnh Vietnamnet

Tại cơ quan công an, hai người này thừa nhận có mặt trong clip đánh chị Hoài, tuy nhiên chỉ có bà Hiền thừa nhận đánh chị Hoài.

Theo tin tức từ Vietnamnet, bà Hiền khai rằng, do chị Hoài đã dùng điện thoại chụp ảnh xe và chụp ảnh hai vợ chồng và bà đã xuống yêu cầu chị này xóa ảnh nhưng chị này không xóa nên đã cướp điện thoại rồi tát nữ hành khách.

Trong khi đó, chị Hoài cho biết,bà Hiền đã giật tóc, giữ chị lại để ông Lĩnh đánh. Nhưng ông Lĩnh phủ nhận việc này và cho rằng mình nhảy xuống xe để can ngăn vợ.

Liên quan đến vụ việc này, cán bộ điều tra cho rằng, lời khai của ông Lĩnh bị nghi ngờ là không chính xác.

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, chiều ngày 11/3, chị Võ Thị Hoài (27 tuổi, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đứng tại một điểm đón xe buýt ở thành phố Hà Tĩnh để đón xe về nhà thì thấy xe biển số 38B - 011.16 đến đón khách nên lên xe.

Trên đường đi, chiếc xe này chạy nhanh, lạng lách, đánh võng khiến hành khách hoảng sợ. Khi chạy đến  thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên), chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác.

Chị này đã dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe để gửi đến cơ quan chức năng thì bị ài xế và lơ xe xuống hành hung đến chảy máu mũi. Ngay lập tức chị báo sự việc trên với cơ quan chức năng.

Đến chiều 12/3, chiếc xe “dù” giả xe buýt mang biển số 38B - 011.16 đã bị CSGT TP Hà Tĩnh tạm giữ vì đi vào đường cấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news