Tin mới

Lời khai của bà mẹ trẻ nhẫn tâm sát hại 3 con chấn động Hà Giang

Thứ tư, 17/08/2016, 21:19 (GMT+7)

Theo lời khai của người mẹ trẻ nhẫn tâm sát hại 3 con ở Hà Giang, do bực tức với chồng, chị đã để các con ở nhà và đi bộ khoảng 2 tiếng đồng hồ để mua thuốc diệt chuột...

Theo lời khai của người mẹ trẻ nhẫn tâm sát hại 3 con ở Hà Giang, do bực tức với chồng, chị đã để các con ở nhà và đi bộ khoảng 2 tiếng đồng hồ để mua thuốc diệt chuột...

Chiều ngày 17/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang cho biết, sáng cùng ngày cơ quan công an đã di lý đối tượng Phàn Mùi Mẩy (SN 1991, trú tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, người dân tộc Dao) về đến Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an tỉnh Hà Tĩnh) để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Mẩy đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại 3 đứa con nhỏ.

Theo báo Công an Nhân dân, tại cơ quan công an, Mẩy khai vào chiều ngày 15/8, chồng Mẩy là Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) đưa mẹ ruột sang xã khác ăn Rằm tháng 7. Do không muốn chồng đi nên Mẩy đã ngăn cản nhưng bất thành. Bực tức với chồng, Mẩy đã để các con ở nhà, đi bộ gần 2 tiếng xuống trung tâm xã mua thuốc diệt chuột về.

Người mẹ nhẫn tâm sát hại 3 con ở Hà Giang

Về nhà, Mẩy trộn thuốc chuột vào cơm và cùng ăn với các con. Sau đó, 4 mẹ con lên giường nằm. Đến khoảng 21h cùng ngày, Mẩy tỉnh dậy thấy cả 4 mẹ con không sao, nên Mẩy dùng dây nhựa sát hại các con rồi phóng hỏa đốt nhà.

Sau khi gây án, Mẩy bỏ trốn vào rừng. Theo báo Lao Động, tại cơ quan công an Mẩy giữ thái độ khá bình thản và trả lời rành rọt từng câu hỏi của cán bộ điều tra. 

Được biết, Mấy mồ côi từ nhỏ. Năm 20 tuổi Mẩy kết hôn với Triệu Mềnh Chán và có với nhau 3 mặt con. Tuy nhiên, hai vợ chồng Mẩy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 1h ngày 16/8, chính quyền xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang nhận được tin báo gia đình anh Triệu Mềnh Chán (xã Quảng Nguyên) xảy ra cháy nhà.

Cơ quan chức năng đã xuống hiện trường kiểm tra và bàng hoàng phát hiện trong căn nhà cháy có ba thi thể trẻ nhỏ. Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh đây là vụ án mạng nghiêm trọng. Đối tượng gây án được xác định chính là Phàn Mùi Mẩy (SN 1991, dân tộc Dao), mẹ đẻ của 3 nạn nhân.

Xem thêm video:[mecloud]MYM8blti2K[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news