Tin mới

Lời khai của cô gái đánh, lột đồ thiếu nữ 16 tuổi ở quán cà phê

Thứ năm, 19/01/2017, 17:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị đánh, lột đồ ở quán cà phê tại Quảng Nam, 1 cô gái đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị đánh, lột đồ ở quán cà phê tại Quảng Nam, 1 cô gái đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Theo tin tức ban đầu, danh tính 3 cô gái đánh, lột đồ thiếu nữ 16 tuổi được xác định là Lê Thị Phương Huyền, Lê Thị Phương Hoàng (17 tuổi, là 2 chị em song sinh), Lê Thị Huyền Trang (19 tuổi, trú ở thị trấn Ái Nghĩa, H. Đại Lộc).

Ngoài ra, người quay video, phát trực tiếp lên Facebook được xác định là Văn Thị Mỹ Dung (18 tuổi, trú xã Đại Hòa, H. Đại Lộc). Hiện Huyền đã ra cơ quan công an đầu thú, và khai nhận toàn bộ sự việc.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động, Thanh Niên đăng tải, Trang là bạn thân của Lê Thị Bảo Tr. (ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Tuy nhiên, gần đây 2 người xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Vào khoảng 12h ngày 18/1, Trang cùng Huyền, Hoàng và Dung đến quán cà phê nơi Tr. làm việc để đánh thiếu nữ.

Tại quán cà phê, 2 cô gái lên tầng 2 uống nước. Sau đó, các cô gái gọi Tr. đến để đánh và lột quần áo. Dung là người quay video và phát trực tiếp lên mạng xã hội.

Đoạn video đã thu hút được 6.000 lượt chia sẻ. Sau đó, Huyền đã bảo Dung gỡ đoạn video xuống.

Đến 19h20 cùng ngày, Huyền đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các đối tượng về tội "làm nhục người khác".

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lột đồ công an