Tin mới

Lời khai của nghi phạm cưỡng bức người phụ nữ tâm thần, sống lang thang

Chủ nhật, 19/04/2020, 11:57 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy nên mới nảy sinh ý định cưỡng bức người phụ nữ lang thang.

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ, lấy lời khai đối tượng Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Sau khi cưỡng bức người phụ nữ lang thang vào sáng ngày 18/4, thanh niên này đến cơ quan công an đầu thú tối cùng ngày.

Vụ việc khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai làm phục vụ nhưng do dịch bên nên thất nghiệp. Sau đó, thanh niên này mượn xe máy và quần áo beBike của bạn để chạy xe ôm kiếm tiền.

Rạng sáng 18/4, Huy đứng ở giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thì thấy người phụ nữ lang thang tên H. đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Trương Gia Huy cùng chiếc xe máy mà đối tượng này gây án tại hiện trường. Ảnh: C.A.

"Tôi theo dõi chị đó khoảng 1 km. Khi đến đường Lão Tử, tôi thấy đường vắng nên bế chị ấy vào hẻm để tấn công. Do nạn nhân chống cự nên tôi lấy tua vít trong cốp xe đe dọa, đánh đập và cởi quần nạn nhân định thực hiện hành vi hiếp dâm", Huy khai nhận.

Đúng lúc này, một người đàn ông đi vào hẻm nên Huy không thực hiện được ý đồ, phóng xe về nhà.

Sau khi ngủ dậy, Huy được một người quen gửi đoạn video quay lại hành vi bỉ ổi của mình. Biết mình không thể thoát tội, nghi phạm gọi điện cho một cán bộ Công an phường 11, quận 5 để đầu thú.

Biện minh cho hành vi trên, Huy khai do còn trẻ, bồng bột, do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy nên mới gây ra sự việc trên.

Trước đó, ngày 18/4, dự luận xôn xao về đoạn clip 6 phút quay cảnh một thanh niên mặc đồng phục xe ôm công nghệ cố tình uy hiếp, giở trò đồi bại với cô gái ở phường 11, quận 5.

Trong clip, khi dùng lời nói và khống chế bất thành, thanh niên tiến đến cốp xe để lấy một vật giống dao sau đó đe dọa khiến cô gái khóc lóc cầu xin. Chỉ đến khi có người đi ngang hô hoán, thanh niên này mới lên xe rồ ga phóng đi, để lại người phụ nữ tội nghiệp vẫn đang khóc lóc vì hoảng sợ.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip được nhanh chóng nhận về nhiều bình luận phẫn nộ, lên án. Một tài khoản mạng tên G.P. sau đó đã đăng tải bài viết khẳng định đã gặp trực tiếp cô gái lang thang trong clip đang gây xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news