Tin mới

Lời khai của nữ tài xế trẻ lái 'xế hộp' Camry lùa hàng loạt xe máy ở TP.HCM

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tối 13/8 giữa xe ô tô Camry BKS 49A và nhiều xe gắn máy, sáng nay, Công an quận Bình Thạnh cho biết người điều khiển là một phụ nữ 23 tuổi, tên N.T.Q. (23 tuổi, quê Lâm Đồng).

Như tin đã đưa, khoảng 19h45 tối ngày 13/8, nữ tài xế quê Lâm Đồng chạy ôtô Camry trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ Thanh Đa về quốc lộ 13. Khi cách đèn đỏ ngã tư Ung Văn Khiêm khoảng 100 m, xe bất ngờ tông hàng loạt xe máy phía trước.

Chiếc 'xe điên' chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào cột điện bên đường. Ảnh: FB

Chiếc xe Camry tiếp tục húc đổ một biển báo giao thông rồi lao lên bồn cây xanh Đài liệt sĩ, đâm trúng trụ điện, đầu biến dạng phần đầu mới chịu dừng lại.

Do lúc xảy ra tai nạn vào giờ cao điểm nên lượng phương tiện khá đông, gây ùn tắc giao thông một đoạn đường. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Tại hiện trường, ít nhất 8 xe máy bị húc văng. Một phụ nữ ngoài 50 tuổi bị ôtô cuốn dưới gầm cùng với xe máy. Hàng chục người đi đường đã cùng nhau nâng ôtô lên để cứu nạn nhân.

6 người bị thương lần lượt được xác xe cứu thương chở đi. Một nhân chứng cho biết, các xe bị tông tiếng như pháo nổ. Người bị thương nằm la liệt.

Hậu quả vụ tai nạn khiến ít nhất 6 người bị thương nặng và 1 số em nhỏ thương tích phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: FB

Theo nhân chứng, ngay sau tai nạn, nữ tài xế ngồi trên xe, không bị thương. Khi có người đến mở cửa, cô ta bước xuống với vẻ hoảng loạn, rồi đi vào bốt cảnh sát giao thông cách đó khoảng 20m ngồi, sau đó công an đưa đi.

Công an quận Bình Thạnh cho biết người điều khiển là một phụ nữ 23 tuổi, tên N.T.Q. (23 tuổi, quê Lâm Đồng).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh, nữ tài xế không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy.

Một lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết, bước đầu nữ tài xế khai sau khi tông xe máy đầu tiên đã hoảng loạn nên "đạp nhầm chân ga".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news