Tin mới

Lời khai của tài xế lái taxi "điên" đâm chết hai người

Thứ sáu, 04/03/2016, 19:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe taxi "điên" đâm chết 2 người ở đường Hồng Hà (Hà Nội) vào chiều tối ngày 3/3, cơ quan công an đã xác nhận tài xế gây tai nạn là Nguyễn Quang Tuấn.

Liên quan đến vụ xe taxi "điên" đâm chết 2 người ở đường Hồng Hà (Hà Nội) vào chiều tối ngày 3/3, cơ quan công an đã xác nhận tài xế gây tai nạn là Nguyễn Quang Tuấn.[mecloud]w7OXilXHi4[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Dân Trí, Vietnamplus.vn, chiều ngày 4/3, cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ taxi gây tai nạn vào chiều ngày 3/3, trên đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tài xế lái taxi "điên" đâm chết người. Ảnh Dân Việt

Cụ thể, vào khoảng 14h45 ngày 3/3, anh Trần Văn Hiệp (SN 1988, Gia Lâm, Hà Nội) chủ xe taxi hiệu Thanh Nhàn mang BKS: 31F-0967 đưa xe và lề đường trước cửa nhà số 417 Hồng Hà (Phúc Tân, Hoàn Kiếm) để cho Nguyễn Quang Tuấn (43 tuổi, Phúc Tân, Hoàn Kiếm) trông coi. Khi gửi xe, Hiệp có để lại chìa khóa xe.

Trong quá trình trông xe, Tuấn đã tự ý lên xe điều khiển gây ra vụ tai nạn khiến bà Đào Thị Gái (SN 1954, Kiến Xương, Thái Bình) làm nghề giúp việc tử vong tại chỗ, cháu Lê Minh Kiệt (SN 2014- con của chủ nhà nơi bà Gái làm việc) bị thương nặng, được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng ngày 4/3, cháu Kiệt đã tử vong.

Sau khi gây Tai nạn giao thông, đến rạng sáng ngày 4/3, Tuấn đã đến cơ quan công an trình diện. Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận mình là người điều khiển xe taxi gây ra vụ tai nạn trên. Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, Tuấn không có giấy phép lái xe ô tô. Trước đó Tuấn đã có 3 tiền án và 2 tiền sự.

Ngày 4/3, cơ quan công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Tuấn để điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an taxi điên