Tin mới

Lời khai lạnh lùng của nghi phạm cầm dao sát hại cha trong cơn “phê đá”

Thứ bảy, 09/07/2016, 19:53 (GMT+7)

Bị cha mắng trong lúc đang phê thuốc, nghi phạm đã xô cha ngã xuống đất rồi rút dao sát hại.

Bị cha mắng trong lúc đang phê thuốc, nghi phạm đã xô cha ngã xuống đất rồi rút dao sát hại.

Theo tin trên báo Giao thông, Tiền phong, nghi phạm Ngô Quang Hiếu  - kẻ sát hại cha ruột rồi gọi điện báo tin cho mẹ xảy ra tại một phòng trọ trên đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú (tp HCM)  đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận, trưa 8/7, Hiếu ở trong phòng trọ cùng với cha ruột là ông Ngô Văn Hảo. Trong sinh hoạt hằng ngày, Hiếu và cha ruột là ông Ngô Văn H (SN 1964) không hợp nhau. Hiếu khai, ông H hay chửi mắng vì chuyện Hiếu chơi ma túy đá.

 

Nghi phạm Ngô Quang Hiếu. Ảnh do cơ quan Công an cung cấp

Hôm xảy ra vụ việc, Hiếu đang phê thuốc, lúc này, ông Hảo có chửi Hiếu nên tức giận xông vào đánh ông Hảo nhiều cái khiến ông này ngã xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, sau khi xô ngã cha, Hiếu vào bếp lấy con dao ra cứa vào phần cổ của ông Hảo.

Khi ông Hảo bị thương tích, máu ra nhiều nên Hiếu bỏ đi vào nhà vệ sinh rửa tay. Sau đó, Hiếu khóa cửa ngoài phòng trọ rồi đi lên chỗ mẹ là bà Huỳnh Thị H đang làm.

Thấy Hiếu có biểu hiện bất thường nên người mẹ xin nghỉ việc sớm, đón taxi đi đến bệnh viện để khám cho con. Trên đường đi, Hiếu nói với mẹ về lo cho cha đi. Lúc này người mẹ gặng hỏi nhưng Hiếu không nói gì. Bà lo lắng nên đã kêu taxi chở về phòng trọ. Lúc này, bà H vào phòng trọ, mở cửa ra thì phát hiện ông Hảo đã tử vong.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news