Tin mới

Lời khai lạnh người của người mẹ chôn sống con trai sơ sinh

Thứ tư, 30/05/2018, 16:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai sơ sinh bị chôn sống ở Bình Thuận, cơ quan chức năng đã xác định được người mẹ của bé trai này.

Liên quan đến vụ bé trai sơ sinh bị chôn sống ở Bình Thuận, cơ quan chức năng đã xác định được người mẹ của bé trai này.

Theo báo Tuổi trẻ, Pháp luật TP. HCM, Trí thức trẻ, chiều ngày 30/5, cơ quan chức năng đã xác định được người mẹ của bé trai sơ sinh mà người dân phát hiện bị chôn sống tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Mẹ bé trai sơ sinh là chị T.T.A.Kh. (40 tuổi, làm thuê) ở thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân. Chị Kh. đã có chồng và hai con. Đứa lớn học lớp 8, đứa nhỏ học lớp 2.

Bé trai bị mẹ chôn sống. Ảnh Vnexpress

Bước đầu, bà khai khi chuyển dạ sinh con lần vừa rồi, cả chồng và hai con (một học lớp 8 và một học lớp 2) không hề biết.

Bà đã cố gắng ra phía sau nhà, sinh xong liền mang đến vườn tràm gần đó để chôn sống con rồi vào nhà như không có chuyện gì xảy ra. Khi mọi người phát hiện cứu sống đứa bé, bà vẫn rất bình thường.

Trước đó, báo Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin, khoảng 7h ngày 26/5, chị Nguyễn Thị Thanh Trúc (31 tuổi) đi vào rẫy tràm thì phát hiện cánh tay, bàn chân của bé sơ sinh nhô lên khỏi mặt đất.

Ngay lập tức chị Trúc bới đất lên thì thấy bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn và có một vết thương rất sâu ở mặt. Bé trai bị chôn khoảng một ngày tuổi, nặng gần 2 kg, mặt bên phải bị một vết thương và còn nguyên dây rốn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news