Tin mới

Lời khẩn cầu nghẹn ngào của người cha nhân viên cây xăng bị sát hại

Thứ tư, 13/02/2019, 14:56 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhân viên cây xăng bị sát hại sáng 30 Tết, ông Phong (bố của nạn nhân) uất nghẹn mong sớm tìm được hung thủ để con trai siêu thoát.

Liên quan đến vụ nhân viên cây xăng bị sát hại sáng 30 Tết, ông Phong (bố của nạn nhân) uất nghẹn mong sớm tìm được hung thủ để con trai siêu thoát.

Theo tin tức trên Vov, liên quan đến vụ việc, ngày 10/2, công an tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang khoanh vùng và truy tìm nghi can sát hại anh Đàm Thanh Long (17 tuổi, nhân viên bán hàng tại cây xăng Đăng Nam). Theo Công an tỉnh Bình Thuận, qua điều tra nghi can cướp số tiền khoảng 6 triệu đồng của nhân viên cây xăng.

Hung thủ mặc áo trắng ra tay từ phía sau khiến anh Long gục tại chỗ. Ảnh Vov

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, bố nạn nhân là ông Đàm Thanh Phong ở làng Mông Đức, xã Phước Hữu, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) cho biết: "Hôm 29 Tết, hai cha con đã hẹn sau ca trực của Long vào sáng 30 Tết, tôi sẽ đến đón, rồi cùng về nhà ăn Tết. Thế nhưng sáng hôm đó, tôi nhận được điện thoại của chủ cây xăng báo cháu bị nạn. Khi đến nơi để đưa Long đi bệnh viện, lúc ẵm cháu, tôi biết cháu đã đi rồi.

Bây giờ ước nguyện duy nhất của gia đình là mong Công an sớm tìm ra hung thủ để linh hồn con tôi được siêu thoát, để người ở lại yên ổn sống".

Được biết, gia đình ông Phong có hai người con là anh Long và một người con út. Gia đình khó khăn nên Long xin làm nhân viên bán xăng tại ây xăng dầu Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận). Tính đến thời điểm bị sát hại, anh Long mới làm ở cây xăng được hơn 1 tháng.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 4/2 tại cây xăng dầu Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận). Nạn nhân là anh Đàm Thanh Long (19 tuổi, nhân viên bán xăng, ngụ tại Ninh Thuận).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông mặc áo trắng đi xe máy vào cây xăng Đăng Nam đổ xăng. Trong lúc anh anh Long đang bơm xăng, người đàn ông này bất ngờ dùng hung khí đánh mạnh từ phía sau.

Bị đánh bất ngờ, anh Long ngã gục tại chỗ. Kẻ gây án cướp hơn 6 triệu đồng của nạn nhân rồi lên xe bỏ chạy. Toàn bộ sự việc xảy ra được camera an ninh của cây xăng ghi hình lại.

Hiện công an tỉnh Bình Thuận đang nỗ lực truy tìm hung thủ giết nhân viên bán xăng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news