Tin mới

Lời thú tội của gái bao chuyên nghiệp đội lốt đại gia

Thứ năm, 07/08/2014, 07:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên kênh CCTV, Quách Mỹ Mỹ xuất hiện trong bộ quần áo tù nhân thú nhận cô ta tổ chức một sòng bài và để thỏa mãn cuộc sống xa hoa, Quách Mỹ Mỹ tình nguyện bán thân.

 

 

 

 (Tinmoi.vn) Trên kênh CCTV( một kênh truyền hình của Trung Quốc), Quách Mỹ Mỹ xuất hiện trong bộ quần áo tù nhân thú nhận cô ta tổ chức một sòng bài và để thỏa mãn cuộc sống xa hoa, Quách Mỹ Mỹ tình nguyện bán thân.

Quách Mỹ Mỹ không phấn son, mặc áo tù thú tội trên CCTV

Quách Mỹ Mỹ, 23 tuổi, bị nhà chức trách Trung Quốc bắt giữ hồi tháng 7 sau khi khoe khoang trên mạng Sina Weibo rằng cô ta đã mất hàng triệu USD vì cá độ các trận đấu World Cup 2014. Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc từ năm 2011 khi đăng vô số bức ảnh “tự sướng” với đồ trang sức, túi sách đắt tiền và xe hơi sang trọng. Với mỗi chuyến “đi khách”, Quách Mỹ Mỹ kiếm được tới 110.000 NDT (17.400 USD).

Quách Mỹ Mỹ còn kể về mối quan hệ với người “cha nuôi”, một doanh nhân họ Vương, 46 tuổi, ở Thẩm Quyến. Ông Vương cũng đã bị cảnh sát bắt giữ. Do ông Vương hơn quá nhiều tuổi nên Quách Mỹ Mỹ không muốn nói với người khác ông ta là nhân tình, mà gọi là “cha nuôi”.

Ông Vương đã chi tiền cho Quách Mỹ Mỹ để cô ta thỏa mãn cơn khát bài bạc. Trợ lý của Quách Mỹ Mỹ khai cô ta thường xuyên tới Macau để chơi bài, sau khi thắng thì chuyển hết tiền vào tài khoản. Có lần Quách từ khoe cô ta thua bạc tới 42 triệu USD ở Macau.

Hồi năm 2011, Quách Mỹ Mỹ khoe cô ta làm việc cho tổ chức Chữ Thập Đỏ Trung Quốc. Chính vì thế mà nhiều người Trung Quốc đã ngưng quyên góp cho Chữ Thập đỏ. Trên đài CCTV, Quách đã xin lỗi tổ chức Chữ Thập đỏ vì bịa đặt.

Quách cũng thừa nhận cô đã sa vào lối sống sai lầm vì sự phù phiếm của chính mình. Mới đây, tổ chức Chữ Thập đỏ cũng kêu gọi người dân Trung Quốc ”hãy quên Quách Mỹ Mỹ đi” và quyên góp tiền bạc cho các nạn nhân động đất ở Vân Nam.

Quách Mỹ Mỹ khoe siêu xe trên mạng xã hội 

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 ở tỉnh Hồ Nam. Cha cô có tiền án lừa đảo. Từ nhỏ, Mỹ Mỹ sống với mẹ. Rủng rỉnh tiền bạc nhờ làm ăn bất chính, Quách Mỹ Mỹ thường khoe trên mạng hàng hiệu, xe sang hay những chuyến đi nghỉ dưỡng bạc triệu. Chính lối sống này đã đẩy cô trượt dài trong cuộc sống trụy lạc. 

Quách Mỹ Mỹ vốn là một người mẫu 9X thuộc quản lí của một công ty giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, theo các cơ quan điều tra, Mỹ Mỹ hoạt động nghệ thuật thì ít mà bán dâm cho các quí ông có "máu mặt" là chủ yếu. Bằng nhiều cách như tìm khách hàng trên mạng, nhờ người giới thiệu hay chủ động bắt chuyện rủ rê, Quách Mỹ Mỹ nhiều lần "giao dịch" với các đối tác. Mỗi lần, cô thu về khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 343 triệu đồng).

Quỳnh Hoa

Theo Tân Hoa Xã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news