Tin mới

Ông trùm “chịu chơi” và đào hoa nhất giới giang hồ là ai?

Thứ hai, 25/05/2015, 08:22 (GMT+7)

Ngoài 4 người vợ chính, Long từng vỗ ngực rằng đã qua lại với hàng trăm bóng hồng. Những mối tình chớp nhoáng ấy đã đưa danh tiếng của y trở thành ông trùm “chịu chơi” và đào hoa nhất giới giang hồ bấy giờ.

Ngoài 4 người vợ chính, Long từng vỗ ngực rằng đã qua lại với hàng trăm bóng hồng. Những mối tình chớp nhoáng ấy đã đưa danh tiếng của y trở thành ông trùm “chịu chơi” và đào hoa nhất giới giang hồ bấy giờ.

Sau khi đã có vợ con đuề huề tại quê nhà nhưng bản tính ham chơi đã khiến Long “cuồng chân” lần nữa. Lúc này, đứa con trai đầu lòng mới lên 4 tuổi thì Long bỏ nhà ra đi. Bao nhiêu kỳ vọng của người cha già và thương nhớ của người vợ trẻ cũng không đủ sức kìm chân gã.

Đến vùng đất mới, Long thường xuyên giao du với những đối tượng bất hảo ở Bình Thuận. Dần dà, Long biến thành một con nghiện ma túy. Bị phụ thuộc vào “nàng tiên nâu”, Long càng sốt ruột nghĩ cách kiếm tiền để cung phụng nó. Với bản lĩnh võ thuật và sự gan lỳ của mình, Long bắt đầu có chút tiếng tăm.

Tuy vậy, ham muốn của Long không dừng lại ở đó. Để tạo thanh thế cho mình, Long đã tiến hành xăm một con rồng màu đỏ ở trước ngực và một con lân màu đỏ ở đằng sau. Hình xăm này thuộc dạng xăm “chìm”, chỉ khi cạo gió và vỗ nhẹ thì hình con rồng màu đỏ mới nổi lên. Từ đó, y có biệt danh là Long “rồng đỏ”. Long dần quy tụ được nhiều đàn em sùng bái, sẵn sàng tiền hô hậu ủng.

Có sẵn lực lượng trong tay, Long “rồng đỏ” thiết lập băng nhóm do mình cầm đầu. Và từ đây, y bắt đầu thực hiện những phi vụ làm ăn mờ ám và thỏa sức ăn chơi trác táng.

Cha của Long "rồng đỏ".

Trong thời gian này, với lực lượng đàn em dưới trướng, Long đã thực hiện trót lọt những phi vụ buôn bán ma túy ở các vũ trường, quán bar tại TP.Phan Thiết. Đồng thời, băng nhóm của Long cũng kiêm luôn việc bảo kê vũ trường.

Các địa điểm ăn chơi “đập đá” tại đây đều do nguồn hàng của Long “rồng đỏ” cung cấp. Vì thế đến năm 2012, Long “rồng đỏ” cùng đàn em đã trở thành những đối tượng sừng sỏ nhất trong giới mua bán hàng trắng và sử dụng ma túy đá tại Bình Thuận.

Long “rồng đỏ” còn biết đến với thành tích tiêu tiền. Ngoài khoản lợi nhuận thu được từ buôn bán ma túy, Long còn được mẹ và em gái ở nước ngoài cung phụng. Thương con trai, mẹ của Long không tiếc con điều gì. Số tiền chu cấp hàng tháng từ trời tây gửi về đủ để cho Long và đàn em ăn chơi trác táng mà không cần làm lụng nhiều. Có dư thừa tiền mà không phải đổ công sức, Long “rồng đỏ” cùng đàn em suốt ngày đê mê trong những cuộc “đập đá” và những chuyến ăn chơi xuyên Việt.

Nói về điều này, cha của Long trầm ngâm: “Từ khi còn ở nhà, nó đã quen ăn chơi tiêu xài. Bây giờ lại thêm chơi hàng đá thì không biết bao nhiêu tiền cho đủ. Mẹ nó đâu có biết con trai mình lại trở nên hư hỏng như vậy. Nếu tôi biết trước thì đã ngăn cản mẹ nó rồi”. Ngoài ma túy và tiền bạc, Long mê gái đẹp...

Từ thuở chưa lấy vợ, Long đã nổi tiếng là một kẻ “sát gái”. Khi lưu lạc quê nhà và trở thành ông trùm ma túy ở Bình Thuận, Long càng chứng tỏ sự phong lưu và đào hoa của mình. Theo tiết lộ của người cha, sau khi bỏ đi một thời gian, Long dẫn theo một cô gái quê ở Cam Ranh (Khánh Hòa) trở về nhà xin cưới.

Được mẹ gửi tiền mua cho một căn nhà ở ngay thị xã, Long hạnh phúc cùng gia đình nhỏ khi đón đứa con gái xinh đẹp ra đời. Vậy nhưng, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng đổ vỡ như lần trước. Một thời gian sau nghe lời bạn bè rủ rê, Long tiếp tục bỏ lại vợ con để ra Bình Thuận quay lại con đường cũ.

Đã có lúc giang hồ ở đây truyền tai nhau rằng, Long từng vỗ ngực tự hào rằng  mình đã quan hệ với hơn 100 chân dài từ Nam chí Bắc. Dù chưa kiểm chứng chính xác số lượng những cô gái đã “qua tay” Long nhưng mỗi ngày, người ta đều thấy Long cặp kè với những bóng hồng khác nhau. Chính người cha của Long cũng phải choáng váng vì điều này. Bởi mỗi lần về thăm nhà, Long đều dẫn về mỗi cô gái khác nhau. Và đó chỉ là số ít trong vô vàn những “tình một đêm” của y mà thôi.

“Lúc ra Bình Thuận rồi, nó vẫn thường đi lại về Sài Gòn thăm nhà. Mỗi lần như vậy đều thấy nó dẫn một cô về chơi. Tôi biết thừa đó là tình nhân của nó nhưng không nói gì. Bản tính nó đã như vậy rồi, có nói cũng không thay đổi được gì. Tôi nhẩm tính cũng đã hơn chục cô mà nó đưa về nhà rồi, số còn lại thì tôi không biết được”, ông thú nhận.

Trong khi nổi tiếng giang hồ đa tình và đào hoa ở Bình Thuận thì Long lại có thêm người vợ thứ ba ở Sài Gòn. Trong những lần đi về quê nhà, Long nối lại tình cảm với một cô gái đã quen biết từ trước ở đây. Lần này, không cỗ bàn đám cưới nhưng Long đã kịp đón vợ mới về nhà mình khi biết tin cô có thai. Và đứa con thứ ba của Long ra đời trong tình thương của ông nội. Vì vậy, Long thường xuyên qua lại Sài Gòn hơn để thăm vợ con.

TAND huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án chống người thi hành công vụ đối với Nguyễn Ngọc Long và 8 bị cáo. Long bị tuyên phạt tổng cộng 5 năm 6 tháng tù vì tội chống người thi hành công vụ (4 năm) và không chấp hành các quyết định hành chính của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về việc đưa vào cơ sở chữa bệnh. Các bị cáo còn lại đều bị tuyên phạt về tội chống người thi hành công vụ.

Dùng người tình hoạt động phạm tội 

Nhiều tay giang hồ tại TP. Phan Thiết cho rằng, việc Long "rồng đỏ" sống với Giang chỉ là chiêu bài của băng nhóm Long "rồng đỏ" nhằm thiết lập các mối quan hệ sâu hơn với những thành phần biến chất nhằm mục đích phục vụ cho các phi vụ làm ăn. Là một đàn anh có "số má" trong giới chơi hàng trắng, ma túy đá lại giỏi võ nghệ, Long "rồng đỏ" nổi tiếng ương bướng, nói là làm, ít nghe lời khuyên của ai. Tuy nhiên, Long lại rất nghe lời người tình Bùi Thị Hương Giang. Điều này được minh chứng bằng việc ngày Long bị đưa vào tập trung cai nghiện, chữa bệnh tại Trung tâm Chữa bệnh, Giáo dục, Lao động xã hội Bình Thuận, chính Giang là người đã tổ chức cuộc giải cứu người tình gây xôn xao dư luận.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long rồng đỏ