Tin mới

Lùm xùm cô dâu xinh đẹp bỏ trốn: 2 họ suýt đánh nhau, nhà trai "phát hiện cô dâu tiêm chích trong nhà tắm" nên hủy hôn

Thứ ba, 13/11/2018, 15:31 (GMT+7)

Liên quan sự việc cô dâu L.T.A. (19 tuổi, ở xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bỏ đi biệt tăm hôm 8/11 - đúng ngày nhà trai ở Thái Nguyên đón dâu về, Trưởng công an xã Na Tông cho biết đã nhận được đề nghị công an tìm vợ cho họ.

Liên quan sự việc cô dâu L.T.A. (19 tuổi, ở xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bỏ đi biệt tăm hôm 8/11 - đúng ngày nhà trai ở Thái Nguyên đón dâu về, Trưởng công an xã Na Tông cho biết đã nhận được đề nghị công an tìm vợ cho họ.

Hình ảnh cặp đôi trong ngày tổ chức lễ ăn hỏi.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, khi được nhà gái mời dự lễ cưới, Trưởng công an xã Na Tông cho biết ông cũng không biết tên cô dâu là gì.

Ăn uống ở đám cưới xong, chừng 11h30 ngày 8/11 thì vị này nhận được cuộc điện thoại của trưởng công an xã khác gọi hỏi về vấn đề cô dâu bỏ trốn.

Tiếp sau đó, có một người gọi điện cho ông báo cô dâu bỏ trốn, đề nghị công an tìm vợ giúp.

"Người đàn ông này kể lên đón dâu nhưng không thấy cô dâu đâu và có nói tới số tiền đặt cọc để tổ chức đám cưới, chuyện này dẫn đến hai bên gia đình xô xát định đánh nhau. Nếu có việc cô dâu bỏ trốn chúng tôi cũng không nắm được. Trước yêu cầu công an xã tìm vợ cho chú rể, chúng tôi cũng không thể tìm được", vị Trưởng công an thông tin.

Thậm chí, vị Trưởng công an còn đưa ra nhận định bất ngờ rằng, "việc cô dâu ôm tiền bỏ trốn không ai xác định được, có thể cô dâu vẫn ở nhà?".

Một thông tin bất ngờ khác được người thân của chú rể N.V.T. (23 tuổi, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đó là hôm lên đón dâu, người nhà trai "phát hiện cô dâu tiêm chích trong nhà tắm" nên hủy hôn, không đón dâu. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin 1 chiều từ phía người này.

Chiều 12/11, ông Vì Văn Biến (Chủ tịch UBND xã Na Tông) cho biết trên báo Kiến thức, trưa 7/11, gia đình ông T tổ chức lễ cưới cho con gái L.T.A. Đến chiều, cô dâu kiểm đếm phong bì xong thì nói đi thắp hương cho người mẹ mất vài năm trước, ở mộ cách nhà hơn 30km, rồi biệt tăm không về.

Gia đình tìm mọi cách liên lạc đều vô ích.

Vị này cho hay, cô dâu A sống cùng bố và mẹ kế. Đám cưới diễn ra nhưng nhà chức trách không hay biết, cô dâu và chú rể chưa đăng ký kết hôn, khi xảy ra sự việc hy hữu, nhà trai tới công an xã trình báo.

"Họ đến đây không thực hiện theo trình tự, thủ tục quy định pháp luật. 2bên gia đình cũng không đăng ký giấy kết hôn cho con. Đúng ra ở đây là khu vực biên giới, ít ra hai gia đình cũng phải báo cáo địa phương công tác tạm trú. Trưởng bản ở đây được đi uống rượu nhưng tưởng họ đã làm các thủ tục pháp lý rồi", Chủ tịch xã Na Tông nói.

Nhà trai đã yêu cầu nhà gái phải hoàn trả 17 triệu đồng tiền thách cưới.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news