Tin mới

Lướt sóng bằng xe máy điệu nghệ giữa đại dương hút triệu like

Thứ bảy, 15/08/2015, 20:27 (GMT+7)

Chỉ sau khi đăng lên youtube 1 ngày, clip “Pipe dream” ghi lại màn trình diễn lướt sóng bằng xe máy điệu nghệ của anh chàng người Úc đã thu hút hơn 2 triệu lượt like cùng ngàn lượt bình luận.

Chỉ sau khi đăng lên youtube 1 ngày, clip “Pipe dream” ghi lại màn trình diễn lướt sóng bằng xe máy điệu nghệ của anh chàng người Úc đã thu hút hơn 2 triệu lượt like cùng ngàn lượt bình luận.

Trong clip, chàng vận động viên đua xe 34 tuổi người Úc thực hiện màn lướt sóng giữa đại dương xanh ngát bằng xe máy vô cùng điệu nghe, được quay đẹp mắt.

[mecloud]FyeqoeyVKp[/mecloud]

Theo Mirror, chàng vận động viên có tên Robbie Maddison, chính là “ông vua” của những kỷ lục không tưởng. Trước đây, Robbie Maddison đã từng ghi tên mình vào sách kỷ lúc thế giới khi thực hiện cú bay dài 114m trên đường trượt tuyết nguy hiểm cũng với một chiếc mô tô.

Màn lướt sóng điệu nghệ hút triệu lượt like

Riêng với chiếc mô tô trong màn lướt sóng, được biết, Robbie đã mất tới hơn 2 năm để cho ra đời chiếc xe “siêu độc” có thể đi trên mặt nước.

Ý tưởng trên đến với anh trong một lần tình cờ trông thấy vợ đang lướt ván, trong đầu  Robbie bỗng đặt ra câu hỏi: “Liệu có thể kết hợp sở thích của cả hai vợ chồng vào một môn thể thao mới?”.

Nghĩ là làm, Robbie bắt đầu “độ” chiếc xe của mình với nhiều cải tiến cho phù hợp với địa hình mới mẻ dưới nước. Phía dưới hai bánh xe, anh lắp thêm những tấm ván có kích thước nhỏ để chiếc xe không bị chìm nghỉm theo nguyên lý của những chiếc ván lướt sóng.

Để tạo lực đẩy cho “cỗ máy”, Robbie còn đặt làm riêng những chiếc lốp xe có thiết kế vô cùng đặc biệt với nhiều bánh răng lớn đóng vai trò như chân vịt.

“Nhìn những con sóng vỡ òa ngay sau lưng, tôi có cảm tưởng như mình đang cận kề cái chết vậy. Nhưng trên hết tôi luôn có niềm tin vào những thiết kế của mình”, Robbie chia sẻ.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news