Tin mới

Ly hôn, chồng đại gia lái siêu xe tiền tỷ đâm xe sang của vợ

Thứ ba, 11/08/2015, 09:56 (GMT+7)

Do nảy sinh bất đồng quan điểm trong chuyện phân chia tài sản trước khi ly hôn, một cặp vợ chồng Trung Quốc đã gây ra chuyện… hài hước.

Do nảy sinh bất đồng quan điểm trong chuyện phân chia tài sản trước khi ly hôn, một cặp vợ chồng Trung Quốc đã gây ra chuyện… hài hước.

Theo đó, vì tức giận người vợ không chịu nói chuyện về việc phân chia tài sản và lên xe bỏ đi, anh chồng đã lái chiếc Mercedes đâm thẳng vào chiếc BMW của vợ không thương tiếc.

Chiếc xe sang của người chồng hư hỏng nặng

Sự việc diễn ra vào khoảng 12 giờ trưa hôm thứ năm, ngày 6/8/2015 vừa qua. Theo trang tin NetEase, trước khi sự việc xảy ra, cặp vợ chồng này đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, cặp đôi chưa thể ly hôn vì không thể thỏa thuận về vấn đề chia tài sản.

Chiếc BMW của người vợ "thảm hại" sau pha va chạm

Hành động bỏ đi của người vợ đã khiến người chồng tức giận và quyết định lái xe đuổi theo để ngăn cản. Khi người vợ không đồng ý dừng lại theo yêu cầu, người chồng đã cố tình lái chiếc Mercedes-Benz đâm thẳng vào xe BMW của đối phương.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc BMW màu trắng của người vợ bị đâm lõm cả sườn bên trái. Hốc bánh trước bên trái của chiếc BMW cũng bị bẹp dúm. Trong khi đó, chiếc Mercedes-Benz màu đen của người chồng bị hư hỏng nặng ở đầu xe. Lưới tản nhiệt và cản va trước của chiếc Mercedes-Benz màu đen đều rơi xuống mặt đường. Nắp capô của chiếc Mercedes-Benz bị gãy gập và dồn về phía sau. Các mảnh vỡ của chiếc Mercedes-Benz màu đen nằm vương vãi tại hiện trường vụ tai nạn.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm nhau