Tin mới

Lý lịch bất hảo của hung thủ đánh chết người đàn ông vì dám can ngăn 2 vợ chồng cãi nhau

Thứ năm, 13/09/2018, 10:56 (GMT+7)

Hung thủ gây ra cái chết cho người đàn ông can ngăn hai vợ chồng hắn cãi nhau từng gây án, đánh chết người vào năm 14 tuổi.

Hung thủ gây ra cái chết cho người đàn ông can ngăn hai vợ chồng hắn cãi nhau từng gây án, đánh chết người vào năm 14 tuổi.

Theo tin tức từ Saostar, ngày 12/9, Công an quận 1 cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đại Trà (24 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hùng (45 tuổi).

Sau hơn 20 ngày gây ra cái chết của người chạy xe ôm vì dám can ngăn mình với vợ cãi nhau khi đang bán hàng rong ở cổng BV Từ Dũ (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), Trà bỏ trốn và đã bị các trinh sát hình sự Công an quận 1 bắt được khi đang trốn ở huyện Bình Chánh.

Qua đấu tranh, Trà khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi gây án, biết công an sẽ truy tìm nên Trà thuê nhà trọ trốn và được vợ đưa tiền cho tiêu xài.

Hình ảnh camera ghi lại cảnh Trà giết người ở Bệnh viện Từ Dũ.Ảnh VTC News

Cũng theo tin tức từ VTC News, hồ sơ của cơ quan điều tra thể hiện,  lúc mới 14 tuổi, Trà đã gây gổ đánh nhau với bạn bè và gây ra cái chết cho đối phương, bị phạt 5 năm tù.

Năm 2018, Trà tiếp tục đánh nhau với một thanh niên ở tỉnh Vĩnh Long. Thấy Trà hung hăng, người này tháo chạy bỏ lại chiếc xe máy. Đang trong cơn bực tức, Trà dùng hung khí đập phá làm chiếc xe hư hỏng nặng rồi bỏ trốn.

Ngày 10/7/2018, Công an tỉnh Vĩnh Long ra quyết định truy nã Nguyễn Đại Trà về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Trong khi đang bị truy nã, Trà tiếp tục gây ra cái chết cho người chạy xe ôm khi nạn nhân can ngăn hắn với vợ cãi nhau trước cổng Bệnh viện Từ Dũ.

Theo thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, vào chiều 20/8, Trà điều khiển xe máy đến chỗ của vợ đang bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Từ Dũ rồi nảy sinh mâu thuẫn với vợ. Trà được cho lớn tiếng cự cãi và dùng vũ lực với vợ.

Thấy vậy, ông Nguyễn Văn Hùng trong lúc mang cơm đến cho người thân đã chạy vào can ngăn. Máu côn đồ nổi lên, Trà xô ông Hùng khiến nạn nhân ngã xuống đất bất tỉnh. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị chấn thương sọ não nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 10/9 vừa qua.

Ngay sau khi gây án, vợ chồng Trà đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, sau đó Trà bỏ trốn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng gây án. Chiều 10/9, khi Trà lén về thăm vợ ở một nhà trọ trên địa bàn huyện Bình Chánh thì bị cơ quan công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trà thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news