Tin mới

Má mì báo giá mua dâm 1.000 USD một ngày

Thứ tư, 22/06/2016, 07:27 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai nhận chỉ tuyển các cô gái có nhan sắc làm việc tại tiệm bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện và tham gia đường dây mại dâm cao cấp do mình điều hành.

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai nhận chỉ tuyển các cô gái có nhan sắc làm việc tại tiệm bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện và tham gia đường dây mại dâm cao cấp do mình điều hành.

Khi thiếu chân dài, "má mì" 9X này cũng sẵn sàng thế chân phục vụ. Ảnh: H. Yên

Theo thông tin trên VnExpress, Dân trí, ngày 21/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng của Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/6, kiểm tra hành chính khách sạn Đ.Y tại Bắc Từ Liêm, cảnh sát phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm. 2 cô gái tuổi đôi mươi thừa nhận được Hảo điều đến "đi khách" với giá 5 triệu đồng một lượt mỗi người.

Sau khi truy xét, cảnh sát phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khác của khách sạn Đ.Y. Kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện trong người Hảo có số tiền 45 triệu đồng. Hảo khai nhận, 45 triệu đồng trên là số tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của đối tượng.

"Má mì" trẻ khai đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ đầu tháng 6, tuyển chọn nhân viên là các cô gái có nhan sắc làm tại tiệm bán mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện.

Khi có các chân dài xinh đẹp, Hảo báo giá mua dâm ở mức 1.000 USD một ngày. Tuy nhiên, "má mì" này chỉ trả cho nhân viên giá 5 triệu đồng.

Mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện Hảo còn đăng thông tin, giới thiệu gái mại dâm trong đường dây của mình lên trang web sex, chụp nhiều ảnh nhạy cảm đăng lên trang Facebook cá nhân để "chào hàng". Trong các khách hàng có nhiều người là đại gia. Khi thiếu nhân viên, "má mì" 9X này cũng sẵn sàng thế chân phục vụ.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news