Tin mới

Mặc biển cấm, tài xế xe bán tải vẫn ngang nhiên lái qua cầu Long Biên

Thứ tư, 13/02/2019, 14:54 (GMT+7)

Mặc kệ hai đầu cầu Long Biên (Hà Nội) đã có biển cấm ô tô, chiếc xe bán tải vẫn nghênh ngang lái qua cầu bất chấp nguy hiểm.

Mặc kệ hai đầu cầu Long Biên (Hà Nội) đã có biển cấm ô tô, chiếc xe bán tải vẫn nghênh ngang lái qua cầu bất chấp nguy hiểm.

Sáng ngày 13/2, trên MXH xuất hiện những hình ảnh ghi lại xe bán tải Ford Ranger mang BKS 34C – 141.62 đang lưu thông trên cầu Long Biên, Hà Nội. Điều đáng nói là từ lâu, chiếc cầu có tuổi đời hơn một thế kỷ này đã cấm tất cả các loại xe ô tô qua cầu mà chỉ dành cho xe máy và xe thô sơ.

Theo tác giả của bức ảnh thì sự việc xảy ra vào 8h26 sáng ngày 13/2. Ảnh: GTQG.

Cầu Long Biên chỉ cho phép xe máy và xe thô sơ lưu thông. Ảnh: GTQG.

Dân mạng khá bức xúc khi cho rằng cầu Long Biên đang xuống cấp, cần được bảo vệ nhưng hành động của tài xế là coi thường pháp luật, gây nguy hiểm cho những người đang lưu thông trên cầu.

Rất nhiều ý kiến cho rằng lực lượng chức năng cần tìm ra người điều khiển và có những biện pháp phạt nguội hành vi coi thường pháp luật, cũng như tránh các tiền lệ xấu cho các tài xế ô tô khác.

Tài khoản Phạm Xuân Bách bày tỏ: "Sao lại có cái dạng người này nhỉ? Có tiền mua xe sang nhưng không có tiền mua văn hóa đây mà".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news