Tin mới

Người yêu "xinh như mộng", thiếu gia Việt vẫn quan hệ ngoài luồng

Thứ năm, 15/10/2015, 14:51 (GMT+7)

Dư luận từng ngưỡng mộ các thiếu gia, doanh nhân giàu có khi họ đang tận hưởng những cuộc tình viên mãn. Tuy nhiên, họ lại gây bất ngờ khi vướng vào những bê bối tình cảm.

Dư luận từng ngưỡng mộ các thiếu gia, doanh nhân giàu có khi họ đang tận hưởng những cuộc tình viên mãn. Tuy nhiên, họ lại gây bất ngờ khi vướng vào những bê bối tình cảm.

Thiếu gia Phan Thành

Phan Quang Thành, sinh năm 1989, là thiếu gia một gia đình có thế lực về tài chính. Phan Thành từng theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Mỹ. Chàng trai 26 tuổi này đã từng nổi tiếng là tay chơi xe hàng đầu Việt Nam khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe bao gồm Bentley, Lexus GX570, Roll Royce Phantom… 

Trước khi Phan Thành dính vào scandal tình ái thì cặp đôi Midu-Phan Thành được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Và gần đây nhất, thông tin Phan Thành là chồng sắp cưới của Midu, cả hai đã trải qua một quãng thời gian yêu đương mặn nồng và bí mật đính hôn vào cuối năm ngoái đã khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, khi chỉ còn 3 tháng nữa là đến ngày cưới thì Phan Thành đột nhiên vướng vào scandal tình ái với một nữ sinh 17 tuổi ở Cà Mau.

Theo thông tin trên báo giới thì chồng sắp cưới của Midu đã lừa dối sau lưng cô để qua lại với nữ sinh lớp 12- Thúy Vi. Mọi chuyện chỉ vỡ lỡ khi cô gái 17 tuổi tung ra những tin nhắn tình cảm của hai người. Và lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng.

Về phần Midu, cô lựa chọn im lặng trước mọi chuyện đang xảy ra. Trong khi đó Phan Thành dường như rất nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của cả hai.

Phan Thành đã thay ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình bằng hình ảnh tình cảm của cả hai như một lời khẳng định người anh yêu nhất chỉ là Midu. Sau đó là những hình ảnh mà paparazzi đã bắt gặp, Phan Thành lái xe riêng đến nhà Midu và chờ hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng cô đã không xuất hiện.

Doanh nhân Cường Đô La

Cường Đô La là cái tên quen thuộc không chỉ trong giới doanh nhân mà còn trong giới showbiz. Ban đầu, mọi người biết đến anh là một thiếu gia giàu có, sở hữu bộ sưu tập những siêu xe đắt tiền nhập từ nước ngoài.

Dần dần, tên tuổi của anh gắn liền với các chân dài trong làng showbiz Việt. Trước tiên, phải kể đến diễn viên Tăng Thanh Hà, và sau này đặc biệt chú ý nhiều nhất là ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Đỉnh điểm của mối quan hệ Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà là vào 5 năm trước, khi thông tin Hà Hồ mang thai với Cường Đô La được lan truyền rộng rãi. Hà Hồ không chỉ vất vả trước giới truyền thông và những lời gièm pha của dư luận, mà cô còn không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình Cường Đô La.

Tuy nhiên, sau khi bé Subeo ra đời, cuộc sống của Cường Đô La và Hà Hồ được đánh giá là một trong những tổ ấm viên mãn nhất của làng showbiz Việt. Nhiều người thầm chúc phúc cho hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của cặp đôi.

Cường Đô La đang hạnh phúc bên Hà Hồ thì vướng vào mối quan hệ ngoài luồng với người mẫu Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Tận hưởng hạnh phúc không được bao lâu thì Cường Đô La lại vướng vào tin đồn về quan hệ ngoài luồng. Lần này, thị phi ồn ào xuất phát từ mối quan hệ mập mờ của anh và người mẫu Võ Hoàng Yến. Cho đến nay, chuyện này vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng.

Hà Hồ chọn im lặng trước dư luận và âm thầm giải quyết bằng cách chia tay Cường Đô La, cũng như không nghe máy hay nói chuyện với Hoàng Yến.

Thiếu gia Lý Tông Thụy

Làng giải trí Hoa ngữ đã từng chấn động trước scandal tình ái của vị thiếu gia Lý Tông Thụy khi hàng loạt hình ảnh và video sinh hoạt cá nhân của chàng thiếu gia với hơn 60 nghệ sỹ hoạt động trong làng giải trí bị rò rỉ ra ngoài.

Lý Tông Thụy bị bắt và kết án vì tội cưỡng bức hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Internet

Trước đó, Lý Tông Thụy được biết đến là con trai của đại gia Lý Nhạc Thương – Giám đốc tài chính của tập đoàn Nguyên Đại, Đài Loan. Tông Thụy nổi tiếng về sự phóng khoáng và ăn chơi vô bờ bến, vì vậy anh thu hút được rât nhiều cô gái trẻ và mỹ nhân showbiz.

Sau khi vụ bê bối này bị đưa vào điều tra, Lý Tông Thụy đã bị truy nã vì cáo buộc cưỡng bức tình dục, chụp hàng loạt tấm ảnh sex của nhiều phụ nữ khác nhau mà không được sự cho phép của họ. Ngoài ra, nạn nhân còn khai họ bị Tông Thụy ép quan hệ tình dục trong trạng thái say khướt, không tỉnh táo.

Sau 23 ngày trốn tránh, và bị phong tỏa hết mọi kênh tài chính, Tông Thụy đã buộc phải ra đầu thú. Anh nhanh chóng bị bắt và kết án 79 năm tù với tội danh được ghi rõ trong cáo trạng: Lý Tông Thụy cưỡng dâm 14 người, lén ghi hình quan hệ với 19 phụ nữ. Ngoài mức phạt đó, Tông Thụy còn phải đền số tiền là 27,45 triệu nhân dân tệ cho 17 nạn nhân.

Tuy nhiên, theo pháp luật của Đài Loan thì Tông Thụy chỉ bị đi tù tối đa 30 năm, sau đó có thể tiếp tục được kháng án. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news