Tin mới

Mách bạn 5 mẹo để có đôi mắt đẹp tự nhiên

Thứ bảy, 19/11/2016, 08:48 (GMT+7)

“Đôi mắt” là cửa sổ tâm hồn. Nếu đôi mắt có ánh nhìn không linh hoạt sẽ làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Vậy các bạn đã biết mẹo để có đôi măt đẹp tự nhiên?

“Đôi mắt” là cửa sổ tâm hồn. Nếu đôi mắt có ánh nhìn không linh hoạt sẽ làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Vậy các bạn đã biết mẹo để có đôi măt đẹp tự nhiên?

Hãy áp dụng các mẹo dưới đây để có được đôi mắt đẹp như bạn mong muốn nhé!

1. Đắp mặt nạ tự nhiên với lòng trắng trứng

Để có được đôi mắt đẹp tự nhiên chắc chắn bạn phải chăm sóc thật cẩn thận.

Mẹo để có đôi mắt đẹp tự nhiên theo cách này sẽ có tác dụng tốt bởi lòng trắng trứng có tác dụng giúp da săn chắc, mượt mà. Đồng thời hàm lượng vitamin B2 dồi dào giúp lưu thông máu rất tốt.

Mẹo để có đôi mắt đẹp với lòng trắng trứng

Bạn chỉ cần đánh bông hai lòng trắng trứng đên khi cứng lại, dùng cọ để đắp mặt nạ lên vùng trên mắt. Chờ đến khi lòng trắng khô thì rửa lại với nước sạch.

Đối với những bạn mắt “gấu trúc”, hãy cải thiện đôi mắt của mình với sữa lạnh nhé. Bạn chỉ cần để sữa trong nhiệt độ lanh, ngâm bông trang điểm trong sữa lạnh, vắt nhẹ rồi đặt lên hai bầu mắt, khi bông hết lạnh tiếp tục ngâm bông khác và nằm thư giãn trong vòng 15 phút. Cách làm này không những tam biệt nỗi lo mắt gấu trúc mà còn giảm sưng ở mắt, giúp làm mềm da đấy.

2. Ngủ đúng tư thế và đủ giấc

Đây chính là một mẹo để có đôi mắt đẹp rất đơn giản, mẹo này giúp mắt không bị thâm quầng. Giấc ngủ sinh lý tốt không chỉ giúp cho đôi mắt khỏe mạnh, thư giãn mắt mệt mỏi cả ngày mà còn giúp cải thiện sức khỏe.

3. Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Để có đôi mắt trong sáng, tự nhiên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống. Bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là dưa hấu, dưa chuột, bí đao.

Ngoài việc ăn những loại trái cây hay rau xanh hàng ngày để có đôi mắt đẹp hơn thì bạn cũng cần bổ sung những loại thực phẩm giàu chất keo để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các dây cơ như: Lòng trắng trứng, thịt chân giò, cá, dầu gan cá,….

Đối với mẹo để có đôi mắt đẹp này bạn không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt, không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ, bởi nó sẽ tạo 1 bọng mắt khá lớn vào sáng hôm sau.

Hơn thế nữa, bạn cũng cần chú ý rằng, trước khi trang điểm mí mắt bạn nên dùng 1 miếng bông ướt và đảm bảo đã để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 - 5 phút chườm nhẹ lên vùng mắt, việc này sẽ tránh được hiện tượng sưng và thâm ở quầng mắt.

4. Làm cong lông mi

Làm cong lông mi

Đối với đôi mắt đẹp, bạn cần phải để ý đến lông mi của bạn nhé. Nếu lông mi chưa cong, bạn có thể làm cong mi với thiết bị cuốn quanh lông mi.

Làm cong lông mi sẽ tăng cường độ dày của lông mi và đôi mắt, vì thế chúng sẽ trở nên xinh đẹp mà không cần trang điểm. Rất nhiều bạn nữ lựa chọn mẹo để có đôi mắt đẹp này.

5. Giữ lông mày gọn gàng

Giữ lông mày gọn gàng

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nhưng thật sự thì lông mày có một tác động không nhỏ trong việc làm đôi mắt tươi sáng hơn. Bạn có thể waxing hoặc sử dụng nhíp nhổ lông mày theo dáng đẹp đều được, tùy theo sở thích của bạn.

Đây là những mẹo để có đôi mắt đẹp hay. Nó chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt được tự nhiên mà không cần quá nhiều chi phí hay thời gian để trang điểm. Chúc bạn luôn giữ được đôi mắt khỏe và đẹp tự nhiên!. Các bạn có thể tham khảo thêm bí quyết sở hữu đôi mắt đẹp mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp. Chúc các bạn có một đôi mắt long linh, không vết thâm quầng.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news