Tin mới

Mách bạn 6 kiểu tóc đẹp đi dự tiệc sang trọng và quyến rũ

Thứ tư, 16/11/2016, 16:54 (GMT+7)

Bạn chuẩn bị đi dự tiệc cưới hay tiệc sinh nhật và bạn muốn mình được nổi bật trước buổi tiệc ấy. Để nổi bật bạn cần phải tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ. Việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp đi dự tiệc là điều bạn nên làm.

Bạn chuẩn bị đi dự tiệc cưới hay tiệc sinh nhật và bạn muốn mình được nổi bật trước buổi tiệc ấy. Để nổi bật bạn cần phải tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ. Việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp đi dự tiệc là điều bạn nên làm.

Bạn hãy tham khảo các kiểu tóc đẹp đi dự tiệc dưới đây nhé!

1. Tóc búi Ballet

Tóc búi Ballet là một kiểu tóc đẹp đi dự tiệc được ưa chuộng

Kiểu tóc búi Ballet đơn giản được rất nhiều chị em ưa chuộng. Không phải bất cứ lúc nào bạn cũng cần đến một kiểu tóc cầu kỳ để trở nên nổi bật. Đôi khi sự đơn giản lại mang tới nét tinh tế  mà cũng vô cùng cuốn hút. Kiểu tóc búi ballet cũng như vậy, không cầu kỳ, nhưng vẫn thanh lịch, đầy nữ tính. Kiểu tóc đẹp đi dự tiệc này được khá nhiều bạn nữ lựa chọn.

2. Tóc búi xoắn thấp đẹp cho bạn gái thêm quyến rũ

Kiểu tóc búi xoắn thấp

Trong các kiểu tóc đẹp đi dự tiệc, kiểu này là một biến tấu của tóc búi Pháp. Kiểu tóc này mềm mại, sinh động hơn nhờ những đường xoắn nhẹ từ hai bên hất về phía sau.

Một lý do nữa để các cô gái nên chọn kiểu tóc này cho tiệc cưới là nó có thể phù hợp với bất kỳ màu tóc nào. Với cách thực hiện tương tự, bạn có thể tạo kiểu tóc búi xoắn lệch theo phong cách dễ thương.

3. Tóc búi Wrap trẻ trung năng động

Tóc búi Wrap

Cũng giống như thời trang, tóc búi wrap tạo sự độc đáo bằng các lọn tóc vắt chéo, quấn chồng lên nhau. Thực hiện kiểu tóc đẹp đi dự tiệc này, bạn chia đuôi tóc thành 3 phần: hai phần ở hai bên và một phần phía sau gáy. Sau khi cuộn tóc sau gáy thành một búi nhỏ, bạn vắt chéo lọn tóc hai bên lên trên và cố định bằng cặp ghim, gôm xịt.

4. Tóc uốn vintage lôi cuốn đầy quyến rũ sang trọng

Lôi cuốn cùng tóc uốn vintage

Đây là kiểu tóc thời thượng của những năm 20 khi các cô gái đều uốn tóc xoăn lớn và diện váy đính tua rua đi dự tiệc sang trọng. Ngày nay, các cô dâu vẫn chuộng kiểu tóc đẹp đi dự tiệc này bởi vẻ cổ điển và tinh tế, không bao giờ lỗi mốt.

5. Tóc búi tết cho bạn gái dễ thương đầy sang trọng

Kiểu tóc búi tết

Đây là kiểu tóc 2 trong 1 đảm bảo tiêu chí vừa sang trọng, vừa dễ thương dáng nên cô dâu sẽ không lo bị già như khi búi tóc cao truyền thống. Nếu bạn chọn váy cưới kiểu dáng điệu đà, hãy thêm vài bông hoa nhỏ lên phía trên búi tóc. Sự kết hợp giữa trang phục và kiểu tóc đẹp đi dự tiệc này sẽ khiến bạn thêm sang trọng và quyến rũ hơn.

6. Tóc thắt nút thấp cho bạn gái đầy quyến rũ

Quyến rũ với tóc thắt nút thấp

Thực chất đây cũng là một kiểu tóc búi nhưng được tạo ra bằng cách buộc nút các lọn tóc với nhau theo hình khối mong muốn. Tương tự như tóc đuôi ngựa, sau khi hoàn thành, bạn cũng nên điểm thêm một vài phụ kiện hợp thời trang.

Trên đây là 6 kiểu tóc đẹp đi dự tiệc, các bạn hãy lựa chọn cho bản thân một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và trang phục của mình bạn nhé. Chúc bạn sẽ trở nên quý phái và sang trọng quyến rũ hơn nhé!

Để không nhàm chán, các bạn có thể tham khảo thêm các kiểu tóc xinh đẹp dễ thương mà Tinmoi.vn đã tổng hợp.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news