Tin mới

Mai Châu Ecolodge – Khu du lịch xanh giữa thiên nhiên tuyệt đẹp

Thứ năm, 04/06/2015, 11:13 (GMT+7)

Mai Châu Ecolodge (Hòa Bình) nằm giữa phong cảnh hữu tình của núi rừng Tây Bắc hiện đang là một trong những điểm được yêu thích của những người ưa khám phá, thư giãn và trải nghiệm.

Mai Châu Ecolodge (Hòa Bình) nằm giữa phong cảnh hữu tình của núi rừng Tây Bắc hiện đang là một trong những điểm được yêu thích của những người ưa khám phá, thư giãn và trải nghiệm.

Thành công với mô hình du lịch cộng đồng, du lịch xanh, tôn vinh tối đa các yếu tố văn hóa bản địa vào các thiết kế cũng như dịch vụ, Mai Châu Ecolodge hiện đang trở thành một điểm đến độc đáo, mới lạ.

Khu Ecolodge nằm duyên dáng giữa màu vàng lúa chín và núi rừng xanh mát

Điểm ấn tượng của Mai Chau Ecolodge là nằm ẩn mình trong màu xanh mát của núi rừng, giữa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa xanh ngát mới vào mùa hay nổi bật với sắc vàng mùa lúa chin.

Khá là thuận lợi cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Mai Châu Ecolodge khi nơi đây chỉ cách Hà Nội 135km. Thời tiết ở Mai Châu cũng luôn mát mẻ và dễ chịu hơn Hà Nội, mang lại một không khí rất đỗi trong lành.

 
 
 
 
 

Cảnh quan tuyệt đẹp của khu Ecolodge

Thiết kế của Mai Châu Ecolodge không thể hiện sự xa hoa sang trọng thường thấy của phong cách Tây phương, mà gắn liền với phong cách bản địa. Nhìn từ xa, khu Ecolodge trông giống như một ngôi làng của người Thái.

Các bungalows nằm cạnh nhau ngay trong Ecolodge xanh mát, có view hướng ra giữa bốn bề núi rừng là một điểm nhấn đặc biệt.  Bể bơi ngay trên đỉnh đồi, sân vườn lớn, vườn tắm mưa trong nhà độc đáo, từ Panorama Bar  có thể phóng tầm mắt ngằm nhìn toàn cảnh không gian ngoạn mục của cánh đồng lúa xanh mướt, và làn khói lam chiều nhẹ nhàng như tấm lụa vắt ngang lưng đồi.  … là những dấu ấn nổi bật của Mai Châu Ecolodge.

 
 

Thiên nhiên trong lành níu chân du khách

Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với không khí trong lành và không gian sống hoàn hảo, Mai Châu Ecolodge còn là điểm tổ chức hội họp, hội thảo lý tưởng, hay những cuộc họp gia đình thân mật như tiệc cưới, lễ cầu hôn, lễ kỷ niệm của các cặp đôi…

Các phòng chức năng mang thiết kế truyền thống Thái được trang thiết bị hệ thống âm thanh và hình ảnh hiện đại, cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp là một vài trong vô số nguyên nhân khiến Mai Chau Ecolodge từng được lựa chọn làm nơi tổ chức hội thảo và sự kiện của nhiều doanh nghiệp, hiệp hội lớn như World Bank, Đại Sứ Quán Thụy Điển, Viet Capital Securities, Câu lạc bộ Du lịch có Trách nhiệm (RTC)…

Sau thời gian họp, bạn có thể cùng đồng nghiệp của mình có khoảng thời gian thư giãn đáng nhớ giữa núi rừng Mai Châu bằng cách cùng nhau đạp xe, khám phá nhiều bản làng nguyên sơ, hòa mình vào cuộc sống cộng đồng và người dân nơi đây. N

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các loại hình trò chơi đồng đội như sân bóng đá - bóng chuyền, khu vực chèo thuyền leo núi chơi teambuilding…

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news