Tin mới

Mãn nhãn màn pháo hoa mừng Quốc khánh ở Sài Gòn

Thứ bảy, 03/09/2016, 09:19 (GMT+7)

Màn pháo hoa mừng 71 năm Quốc khánh Việt Nam kéo dài khoảng 15 phút, tạo nên một bầu trời Sài Gòn rực rỡ và lung linh ánh sáng.

Màn pháo hoa mừng 71 năm Quốc khánh Việt Nam kéo dài khoảng 15 phút, tạo nên một bầu trời Sài Gòn rực rỡ và lung linh ánh sáng.

Đúng 21h tối mùng 2/9, màn Bắn pháo hoa tầm cao kỷ niệm  71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 chính thức bắt đầu tại nóc hầm Thủ Thiêm, quận 2. Nhờ thời tiết tốt, ít mây, pháo hoa lần này dễ quan sát và được nhiều người cho là đẹp không kém gì so với những lần trình diễn trước đó tại TP HCM.

Màn pháo hoa lung linh kéo dài trong 15 phút.

Bầu trời Sài Gòn đẹp lung linh với đủ màu sắc. Mỗi đợt pháo hoa được bắn lên, kèm theo đó là tiếng vỗ tay tán thưởng của người xem.

Địa điểm bắn pháo hoa là tại nóc hầm Thủ Thiêm.

 
Nhờ thời tiết thuận lợi nên người dân dễ dàng quan sát màn biểu diễn pháo hoa.
 
 
Pháo hoa rực rỡ trên sông Sài Gòn.
Người dân tập trung đông đúc để xem pháo hoa. Ảnh: Zing.vn
Một đôi nam nữ thể hiện tình cảm khi xem đến màn bắn pháo hoa hình trái tim. Ảnh: Zing.vn

Cùng thời gian này, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11 cũng diễn ra bắn phóa hoa tầm thấp thu hút hàng ngàn người đến xem.

Kể từ đầu năm 2016, đây là lần thứ 3, Sài Gòn tổ chức bắn pháo hoa phục vụ nhu cầu thưởng thức của người dân. Lần thứ nhất là vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, lần thứ 2 kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news